มอบตัวแล้ว! มือยิงคู่อริถูกพวกเดียวกัน คาใจวิถีกระสุนอาจมาจากกลุ่มอริด้วย

2020-09-08 14:00:16

มอบตัวแล้ว! มือยิงคู่อริถูกพวกเดียวกัน  คาใจวิถีกระสุนอาจมาจากกลุ่มอริด้วย

Advertisement

แม่พามือปืนยกพวกไปยิงคู่อริ แต่กระสุนปืนกลับถูกพวกเดียวกันเสียชีวิตมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยังสงสัยวิถีกระสุนปืนอาจมาจากกลุ่มอริด้วย แต่ยอมรับลูกชายผิดจริง

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. จากกรณีแก๊งวัยรุ่น ต.ดอนทอง อ.เมือง ซิ่งรถจักรยานยนต์ 4 คัน จำนวน 7 คน บุกถิ่นคู่อริที่ หมู่ 2 บ้านป่าคาย ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ แล้วยิงปืนขึ้นฟ้าและหวังสาดกระสุนปืนใส่กลุ่มชาวบ้านที่นั่งล้อมวงคุย จนเป็นเหตุให้กระสุนปืนถูก นายปริญญา เขตยะตา อายุ 19 ปี ชื่อเล่น “นิว” เพื่อนร่วมแก๊งเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ที่ขับมาเพียงคนเดียวบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 175 หมู่ 2 ต.บ้านยาง อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ที่เปิดเป็นร้านขายของชำ กลางดึกคืนวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ทราบชื่อมือปืนต่อมาคือ นายราเมษ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านพัก

ล่าสุด นางกาญจนา อายุ 57 ปี แม่ของนายราเมษ พร้อมญาติ ได้พานายราเมษ ลูกชายไปมอบตัวให้กับพนักงานสอบสวน สภ.วัดโบสถ์ แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน และดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในสถานที่สาธารณะ ในเมือง ชุมชน โดยไม่ได้รับอนุญาต




ด้าน นางกาญจนา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายตนเองเป็นคนที่รักเพื่อนมาก วันเกิดเหตุมีวัยรุ่นในหมู่บ้านมาบอกให้ไปเคลียร์เรื่องปัญหาส่วนตัวที่ทะเลาะกันและถูกฟันขามา กับวัยรุ่นบ้านป่าคาย อ.วัดโบสถ์ แต่หลังเกิดเหตุวัยรุ่นกลุ่มเดียวกัน กลับบอกไม่จักลูกชายตนเองอีก แต่ก็ไม่เป็นไร ก็ยอมรับว่าลูกชายตนเองเป็นคนลงมือยิงใส่กลุ่มอริจริงและพลาดไปโดนกลุ่มเดียวกัน ซึ่งตนก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ยังเคลือบแคลงใจถึงวิถีกระสุนปืน ที่มี 3-4 นัด นั้น อาจไม่ใช่ของลูกชายตนเองทั้งหมด อาจมีกระสุนปืนมาจากกลุ่มอริจริง และยิงออกมาด้วย ซึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง โดยครอบครัวตัวเองมีฐานะยากจนไม่มีเงินที่จะไปจ้างทนายสู้คดีแต่อย่างใด แต่ก็พาลูกชายมามอบตัว เพื่อสู้คดีดังกล่าว