ข้อความจากคนที่ไม่ถูกเลือก "น้ำฝน ทวีพร" โพสต์ไอจี หลัง "ศรราม" เลิก "ติ๊ก"

2020-09-07 18:10:51

ข้อความจากคนที่ไม่ถูกเลือก "น้ำฝน ทวีพร" โพสต์ไอจี หลัง "ศรราม" เลิก "ติ๊ก"

Advertisement

หลัง "หนุ่ม ศรราม" ประกาศหย่าร้าง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ทุกๆ สายตาต่างจับจ้องว่า ฝั่ง "น้ำฝน ทวีพร" กิ๊กเก่าพระเอกดังจะเคลื่อนไหวอะไรบ้าง ซึ่งก็ไม่ผิดคาด ...



เคยถึงขนาดโพสต์ตอบโต้โชว์เพาเวอร์เสนอตัวว่าใครของจริงใครของปลอมกันไปเนิ่นนานมาแล้ว และกลายเป็นดราม่าแย้งชิงพระเอกสุดหล่อติดต่อกันหลายสัปดาห์ ซึ่งในตอนนั้น ฝ่ายที่พ่ายแพ้ไปคือสาวน้อยคนงามนาม "น้ำฝน ทวีพร" โดยเธอยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมจะละทิ้งความเจ็บช้ำเพื่อเดินหน้ามีชีวิตใหม่ โดยโพสต์ว่าให้อภัยทุกสิ่งกับสิ่งที่ "ศรราม เทพพิทักษ์" และ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ" ได้ทำกับเธอ 






ล่าสุด ด้าน "หนุ่ม ศรราม" ได้ประกาศว่าได้หย่าร้างพักเรื่องรักกับสาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" และขอตัดขาดกันอย่างสิ้นเชิง งานนี้ทำเอาน้ำฝนต้องออกมาเคลื่อนไหวกันเลยทีเดียว



หายเงียบไปนานเลย สำหรับ สาวน้อยที่เคยมีกรณีกับ "ศรราม" และ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" ซึ่งในครั้งนั้นที่เกิดดราม่ากัน ฝ่ายสาวติ๊กนั้นดูท่าทางจะดี๊ด๊าร่าเริงเพราะเธอคือสาวผู้กำชัยได้หัวใจรักของหนุ่ม ศรรามมาครอบครอง แต่แล้วเมื่อสาวติ๊กได้กระทำสิ่งที่สามีไม่สามารถให้อภัยได้ เรื่องราวการหย่าร้างจึงต้องถูกหยิบขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหา ว่าแต่ว่าอยู่กินกันหม้อข้าวยังไม่ทันดำ ลูกยังไม่ทันได้เติบโตแบบนี้ ฝ่ายสาวเจ้าที่เคยชอกช้ำระกำรัก จะออกมาเคลื่อนไหวอะไรไหม ซึ่งก็ใช่ "น้ำฝน ทวีพร" ได้ปรี่ออกมาโพสต์ไอจี แต่อันนี้ก็ไม่รู้นะว่าต้องการสื่ออะไร ถึงใครบางคนหรือเปล่า 



โดยน้ำฝน โพสต์พร้อมแคปชั่นซึ่งเป็นคำคมที่เกี่ยวกับเรื่องความรักว่า  "if you love someone being faithful is easy."  (ถ้าหากคุณได้รักใครสักคน ความซื่อสัตย์นั้นเป็นเรื่องง่าย) โดยทันทีที่หนูน้ำฝนโพสต์ข้อความดังกล่าวไปก็มีเหล่าคนที่เคยยืนข้างเธอในวันที่ฟ้าหม่น เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ซึ่งหลายคนเชื่อว่าน้ำฝนคงมีบทเรียนจากดราม่าครั้งเก่า และคงไม่กลับไปยุ่งวุ่นวายกับฝ่ายชายอีก