“จันจิ” ตอบแล้ว คบ “มาริโอ้” 7 ปี ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเคยงอนบ้างไหม ?

2020-09-07 17:10:59

“จันจิ” ตอบแล้ว คบ “มาริโอ้” 7 ปี ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเคยงอนบ้างไหม ?

Advertisement

ต่างฝ่ายต่างมีสิ่งที่อยากทำ “จันจิ จันจิรา” ตอบแฟนคลับ หลังถูกถามเคยงอน เคยทะเลาะ “มาริโอ้” บ้างไหม หลังคบนาน 7 ปี แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน พร้อมเผยชีวิตไม่ควรทำให้ยุ่งยาก


เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานไม่มากแต่ก็ศึกษาดูใจกันมานานถึง 7 ปี แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดติสต์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ที่แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ หรือหวือหวาออกมาให้ได้เห็น แต่ก็หมั่นรดน้ำ พรวนดินต้นรักด้วยความเข้าอกเข้าใจอยู่เสมอมา แถมนานๆ ทีทั้งคู่ก็มีความหวาน ความน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้พลอยยิ้มตามอยู่บ้าง

(อานข่าว : แฟนอนุญาต "มาริโอ้"โผล่คอมเมนต์"จันจิ"หลังอวดความเซ็กซี่)




อย่างล่าสุด ทางด้านสาว “จันจิ จันจิรา” ก็ได้เปิดโอกาสให้บรรดาแฟนคลับได้ถามไถ่คำถามที่อยากรู้เข้ามาทางไอจีตอรี่ โดยงานนี้ก็มีแฟนๆ ที่ติดตามสาวจันจิร่วมกันส่งคำถามไปให้เจ้าตัวมากมาย และหนึ่งในนั้นก็มีคำถามเกี่ยวกับความรักระหว่างเจ้าตัวและหนุ่ม “มาริโอ้” ว่า “เหมือนพี่กับพี่โอ้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ เคยงอน เคยทะเลาะกันบ้างไหมคะ ?”

แน่นอนว่าเมื่อเปิดโอกาสให้ได้ถามแล้ว สาวจันจิก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบ ซึ่งงานนี้สาวเจ้าตัวก็ได้เผยให้แฟนๆ ได้ทราบว่า “เคยงอนบ้างค่ะ แต่พอโตแล้วก็อยากทำอะไรในสิ่งที่อยากทำก่อน พี่เขาก็มีสิ่งที่ต้องทำ จันจิก็มีอะไรที่ต้องทำ สรุปแล้วใช้เวลาของเราให้คุ้มค่า ว่างตรงกันก็ค่อยมาเจอกัน ชีวิตมันไม่ควรทำให้ยุ่งยาก แป๊บๆ เราก็จากกันแล้วค่ะ เลยคิดว่าสบายๆ แต่ไม่ประมาท” 

เห็นคำตอบแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทั้งคู่ไม่ค่อยมีข่าวง้องอนกันออกมาให้ได้เห็น เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างเข้าอกเข้าใจกันนี่เอง  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : junji_junp , mario_mm38