ระทมหัวใจ "เทย่า นิโคล" อดีตเมีย "แชมป์ โอนเป๊ะ" ตัดพ้อชีวิตยังไม่หลุดพ้นสักที !!

2020-09-07 14:20:10

ระทมหัวใจ "เทย่า นิโคล" อดีตเมีย "แชมป์ โอนเป๊ะ" ตัดพ้อชีวิตยังไม่หลุดพ้นสักที !!

Advertisement

"ชาติที่แล้วทำกรรมอะไร ไม่หลุดพ้นพวก-ึงสักที !! "เทย่า นิโคล" อดีตเมีย "แชมป์ โอนเป๊ะ" หัวร้อน ! โพสต์แฉครอบครัวผัวเก่า ...



ชาวเผือกต่อม ส. เดือดอีกแล้ว !! หลัง "เทย่า นิโคล" อดีตรองมิสแม็กซิม ที่พ่วงตำแหน่งอดีตเมีย "แชมป์ โอนเป๊ะ" สุดทนโพสต์ประจานความฉาวของบ้านผัวเก่า เริ่มต้นที่ไม่ส่งเสียเลี้ยงดูลูก แต่มาจบตรง "น้ำหวาน" น้องสาว "แชมป์" คอลหาสามีเก่า ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งสามี "้เทย่า นิโคล"  






กับกรณีความวุ่นวายที่จบด้วยการใช้ความรุนแรงสยบปัญหา แต่เรื่องราวก็มิได้จบ ณ จุดๆ นั้น กลายเป็นประเด็นพิพาทระหว่างนักธุรกิจหนุ่มโอนเป๊ะกับนักแสดงชายชื่อดังขึ้นมาชั่วข้ามคืน สำหรับ ดราม่าร้อนแรงของ "ไฮโซแชมป์" ที่ใช้ขวดตีหน้า "รัศมีแข" เพราะเผลอคิดว่าฝ่ายนักแสดงเข้าหา "น้ำหวาน เดอะเฟซ" แบบมีนัยเชิงชู้สาว จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #saveรัศมีแข เพื่อเรียกร้องให้ "แชมป์" ออกมาแสดงความรับผิดชอบ พร้อมเชียร์ให้ "รัศมีแข" ฟ้องเอาผิดต่อคนกระทำการดังกล่าว 





งานนี้สาว "เทย่า นิโคล" รองมิสแม็กซิมปี 2008 อดีตภรรยาคนแรกของ "ไฮโซแชมป์" ก็ออกมาโพสต์แฉร้อนๆ พร้อมติดแฮชแท็กอันนี้อีกด้วย โดย "เทย่า" นั้น ได้เปิดเผยเหตุการณ์ที่ต้องทนทุกข์กับความเดือดร้อนมานานถึง 8 ปี ด้วยกัน โดยเริ่มต้นที่ฝ่ายอดีตสามีนั้นไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูก และปิดท้ายแบบเผ็ดๆ ว่าน้องสาวของสามี "ไฮโซน้ำหวาน - วรพรรณ เพชรนันทวงศ์" ยังโทรมาหาสามีเก่า ซึ่งก็คือสามีปัจจุบันของ "เทย่า" อีกด้วย ซึ่งสาว "เทย่า" ได้ระบายความอัดอั้นเอาไว้ว่า

"ดีว่ะ คนสร้างเรื่องก็ไม่ใช่กู หลุดจากบ้านนั้นจนลูก 8 ขวบละ เกิดปัญหาต้องคอยซวยลากกู ลากลูกกูไปเกี่ยว แม่งเคยคิดไหมวะ นอกจากจะไม่เคยช่วยเหลืออะไรเกี่ยวกับลูก ยังพาเอาความ-ิบหายเข้าลูกตลอด



...หนำซ้ำน้องสาวตัวดี ยังโทรมาหาผัวเก่าตัวเอง พอโทรกลับถามว่า โทรหาผัวกูทำไม บอกกูเ-ือกอะไรด้วย โอ้ยยยยยย มึงอยู่ให้รอดยันลูกมึงโตนะ จะได้โตมารู้ถึงความ-ัญไรของบุพการีว่าคนเขาเกลียดมึงครึ่งค่อนประเทศ ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาใช้กับพวกมึงละ ชาติที่แล้วกูทำกรรมอะไรหนักหนา ไม่หลุดพ้นพวกมึงสักที"



พร้อมแคปชั่น "กูนิ่งของกูมานาน อย่าให้กูสวนบ้างนะ #saveรัศมีแข"

ป่านนี้ บ้านไฮโซโก้หรูบ้านนั้นคงหน้าชากันไปแล้ว เพราะเมียเก่าเล่นออกมาโพสต์แบบนี้ ถือว่าประเด็นฉาวๆ คงมีอะไรให้ลากไส้กันอีกยาวๆ