“อิงอิง” ขอบคุณกำลังใจ หลังมีประเด็นกับ “ธัญญ่า” เผยตอนนี้เข้าวัด-ถือศีล ไม่วายโดนถล่ม !

2020-09-07 11:50:17

“อิงอิง” ขอบคุณกำลังใจ หลังมีประเด็นกับ “ธัญญ่า” เผยตอนนี้เข้าวัด-ถือศีล ไม่วายโดนถล่ม !

Advertisement

เคลื่อนไหวอีกครั้ง “อิงอิง อิงณภัสร์” ออกมาโพสต์ขอบคุณกำลังใจ หลังมีประเด็นสุดร้อนแรงกับ “ธัญญ่า ธัญญวาเรศ” พร้อมเผยตอนนี้เข้าวัด-ถือศีล งานนี้ชาวเน็ตกัดไม่ปล่อยแห่ถล่มยับ

เรียกได้ว่าเคลื่อนไหวในโซเชียลเป็นระลอกๆ ให้บรรดาชาวเน็ตขาเมาท์ได้เกาะติดอยู่อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวสวยลุคใส “อิงอิง อิงณภัสร์” นักศึกษาสาวคู่กรณี “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” หลังจากที่ได้เข้ามายุ่งวุ่นวายกับลูกสาวสุดรักสุดหวงแหนอย่าง “น้องลียา” เพื่อต้องการฝากความเป็นห่วงเป็นใยไปยัง “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” จึงทำให้เส้นความอดทนของคนเป็นแม่ขาดผึ่ง จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวสุดร้อนแรงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา






ซึ่งหลังจากที่ทางสาว “ธัญญ่า” ได้ออกมาเปิดใจแบบไม่หมกเม็ดต่อหน้าสื่อไปหลายครั้งแล้วนั้น ทางด้านสาวอิงอิง ก็มีการเคลื่อนไหวโต้ตอบลอยๆ อยู่เรื่อยๆ จนทำเอาเหล่าชาวเน็ตเข้าไปรุมถล่มสาวเจ้าแถมจะทุกช่องทางโซเชียล ทำให้สาวอิงอิงนั้นต้องปิดหนีไปหลายช่องทางกันเลยทีเดียว




และล่าสุด (7 ก.ย. 2563) “อิงอิง อิงณภัสร์” ก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความขอบคุณทุกๆ กำลังใจว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ #iiwtx #อิงอิงอิงณภัสร์”




พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมด้วยการตอบกลับคอมเมนต์อีกด้วยว่าขณะนี้ เจ้าตัวกำลังเข้าวัด – ถือศีลอยู่ ซึ่งงานนี้หลังจากที่สาวอิงอิงได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ไม่วายเจอแซะ เจอถล่ม จากชาวโซเชียลแบบร้อนระอุ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ing_ingnapat