ด่าฉันเหรอ ? “อิงอิง” ถาม “นาฟ” หลังแชร์โพสต์แซ่บ เตือนอย่ายุ่งกับผัวชาวบ้าน !

2020-09-06 09:40:11

ด่าฉันเหรอ ? “อิงอิง” ถาม “นาฟ” หลังแชร์โพสต์แซ่บ เตือนอย่ายุ่งกับผัวชาวบ้าน !

Advertisement

เอ้า ! เพิ่งรู้ว่าเป็นเพื่อนกัน “นาฟ” หลาน “แพท ณปภา” แชร์โพสต์แซ่บ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ว่าอย่าไปเที่ยวยุ่งกับผัวชาวบ้าน พร้อมระบุแคปชั่นแรง “อย่าคัน” งานนี้สุดฮอต – สุดร้อนแรง จน “อิงอิง อิงณภัสร์” ต้องคอมเมนต์ถาม “ด่าฉันเหรอ” ?!

เรียกได้ว่ามีแต่โพสต์เด็ดๆ สุดโดนใจมาผากให้บรรดาแฟนๆ ได้ร้องว้าวและแห่ถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวสวยสายแซ่บอย่าง “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาสาวสุดฮอตของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สาวเจ้าก็เพิ่งจะฝากข้อความสุดเริ่ด สุดโดน ถึงพวกบ้านน้อย จนบรรดาชาวเน็ตแห่แชร์อย่างยกใหญ่ไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : สุดปัง “ปุ้มปุ้ย” ฟาดข้อความแซ่บถึงบ้านน้อย รักตัวเองบ้าง อย่ารักแต่ผัวชาวบ้าน !)






และล่าสุด สาวปุ้มปุ้ยก็ได้ไม่วายฝากข้อความแซ่บๆ ไว้ให้ได้คิดในวันหยุดยาวอีกว่า “วันหยุดยาวจะเที่ยวไหนก็ไปน้า แต่อย่าไปเที่ยวยุ่งกับผัวชาวบ้าน” ซึ่งแน่นอนว่าเสียงตอบรับจากโพสต์นี้ก็ถล่มทลาย ยอดไลก์เป็นแสน ยอดคอมเมนต์และยอดแชร์ก็สนั่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว

แถมงานนี้ทั้งเด็ด ทั้งโดนจนสาวสวยชื่อดังอย่าง “นาฟ ฉัฐนันท์” หลานของนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ถึงกับแชร์ไปยังหน้าไทม์ไลน์เฟซบุ๊กส่วนตัวกันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังไม่วายระบุแคปชั่นสั้นๆ แต่แอบแรงไม่แพ้โพสต์ต้นฉบับว่า “อย่าคัน”







ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานสาวสวยลุคใสที่กำลังตกเป็นประเด็นกับสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ให้ได้เมาท์มันในวงการบันเทิงอยู่ ณ ขณะนี้อย่าง “อิงอิง อิงณภัสร์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของสาวนาฟว่า “Aowww”, “ด่าชั้นหรอ 55555” ซึ่งทางด้านสาวนาฟ ก็ได้เข้ามาตอบกลับในทันใดด้วยอิโมจิฮาน้ำตาเล็ด และต่อด้วยข้อความบอกว่า “แกเพื่อนช้านน้า” ก่อนที่จะมีขบวนทัวร์จากเหล่าชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : naffynaffie

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Naffynaffie Chatthanan