เปิดใจดราม่างานหด “ลำไย” เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน

2020-09-04 10:40:42

เปิดใจดราม่างานหด “ลำไย” เดินสายขายแหนมตุ้ม-ผักเสี้ยน

Advertisement

หันเหเหหันผันตัวเองเป็นแม่ค้าฝ่าวิกฤติ "ลำไย ไหทองคำ" เดินสายขายแหนมตุ้ม - ผักเสี้ยน เพราะไม่มีคนจ้างงาน ...



​หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสให้ได้พูดถึงตลอด สำหรับลูกทุ่งสาวสุดซี๊ด “ลำไย ไหทองคำ” ที่ล่าสุดโดดมาเปิดใจกลางรายการบันเทิงสุดฮอต Z story ว่ากำลังเตรียมโกอินเตอร์ทำซิงเกิลเพลง ฟีเจอริ่งร่วมกับนักร้องชื่อดังของประเทศเกาหลี ที่มีลุ้นว่าซิงเกิลนี้เตรียมกระหึ่มวงการเพลง ตามรอยประสบความสำเร็จเหมือนสาวไทย "ลิซ่า แบล็คพิงค์" ที่โด่งดังสุดขีดทั่ววงการ K-POP ซึ่งงานนี้ "ลำไย" ได้เปิดใจว่า






​“สำหรับผลงานเพลง ก็เพิ่งเสร็จเรียบร้อย เข้าห้องอัดในส่วนของฝั่งไทยแล้ว เป็นการร่วมงานกับนักร้องเกาหลี ในส่วนของลำไยเอง จะเป็นเนื้อร้องภาษาไทย ก็เป็นงานถนัดเรา ก็จะเอาไปผสมกับเสียงฝั่งนักร้องเกาหลี ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่านักร้องเป็นใคร แต่จะออกแนวแร็ปๆ หน่อย หนูก็อยากบอกมากเลย แต่รอเสร็จแล้วจะรีบบอก ก็น่าจะเป็นสีสันของวงการเพลงพอสมควร ก็ตื่นเต้นมากกับซิงเกิลนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบ”





​ส่วนประเด็นดราม่าช่วงโควิด-19 ที่งานเดินสายร้องเพลงลดลง จนนักร้องดัง “ลำไย ไหทองคำ” ต้องเบนเข็มไปหางานเสริมไลฟ์สดขายของออนไลน์ทดแทน งานนี้นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “ลำไย ไหทองคำ” ขอชี้แจ้งว่า

​“ก็มีผลกระทบเยอะมากอยู่แล้ว ช่วงโควิด-19 คือนอนอยู่บ้าน จนหมอนแตก (หัวเราะ) ก็เลยคิดกันกับคุณแม่ มาไลฟ์สดขายของกัน ก็เริ่มจากแหนมตุ้ม น้ำพริกปลาร้า และ ปลาช่อนตากแห้ง คุณแม่เองก็จะทำทุกอย่างตามคำเรียกร้องของลูกค้า ล่าสุดก็มีคอมเมนต์มาลูกค้าอยากได้ผักเสี้ยน ก็ขายทุกอย่างที่คนคอมเมนต์เข้ามา ก็เป็นรายได้อีกช่องทางหนึ่งที่สร้างรายได้ช่วงโควิด-19 หลังจากที่งานเดินสายลดลดลง”