กองถ่าย "The Batman" กระเจิง "โรเบิร์ต แพททินสัน" ติดโควิด กักตัว 14 วัน

2020-09-04 10:20:54

กองถ่าย "The Batman" กระเจิง "โรเบิร์ต แพททินสัน" ติดโควิด กักตัว 14 วัน

Advertisement

ทีมงาน "The Batman" สุดหวั่นใจ "โรเบิร์ต แพททินสัน" ติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างถ่ายทำ จำต้องถูกกักตัว 14 วัน



เป็นที่ตื่นตกใจแก่แฟนๆ ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเป็นอย่างยิ่ง เมื่อนิตยสาร วานิตี แฟร์ ( Vanity Fair) และสำนักข่าว ฮอลลีวูด รีพอร์ตเตอร์ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวระบุว่า มีผู้ติดเชื้อในกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "The Batman" ซึ่งก็คือพระเอกมาดแวมไพร์ "โรเบิร์ต แพททินสัน" วัย 34 ปี โดยก่อนหน้านี้ทาง “วอเนอร์ บราเธอส์” ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมายอมรับเพียงว่ามีหนึ่งในทีมงานตรวจพบเชื้อโควิด-19 แต่ไม่ระบุชื่อของผู้ติดเชื้อคนนั้น 






ทั้งนี้ ทีมงานภาพยนตร์ The Batman เพิ่งเริ่มถ่ายทำไปได้เพียง 3 วันเท่านั้น ก่อนพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้กองถ่ายต้องหยุดชะงักอีกครั้งอย่างน้อย 14 วัน เหตุเพราะตัวแสดงหลักอย่าง "โรเบิร์ต แพททินสัน" เกิดล้มป่วยติดเชื้อโรคร้ายกะทันหันนั่นเอง อย่างไรก็ตาม The Batman เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลสหราชอาณาจักร ให้เข้ามาถ่ายทำในประเทศได้ หลังต้องหยุดไปตั้งแต่กลางเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา 





ซึ่ง โรเบิร์ต แพททินสัน ถือเป็นนักแสดงฮอลลีวูดคนล่าสุด ที่ถูกเปิดเผยว่าติดเชื้อโควิด-19 หลังจากเมื่อวันพุธ ดเวย์น จอห์นสัน หรือ The Rock โพสต์อินสตาแกรมระบุว่า ติดเชื้อกันทั้งครอบครัว ซุึ่งนั่นหมายรวมถึง ภรรยาและลูกสาวทั้งสองคนด้วย เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ตอนนี้ได้รับการยืนยันว่าปลอดเชื้อแล้วทุกคน