“เจนนี่” แจงด่วนจี๋ หลังโดนมือดีแคปภาพอ้างมีคลิป หวังได้ยอดผู้ติดตาม !

2020-09-03 17:55:00

“เจนนี่” แจงด่วนจี๋ หลังโดนมือดีแคปภาพอ้างมีคลิป หวังได้ยอดผู้ติดตาม !

Advertisement

งานเข้าอีกแล้ว ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ออกโรงเคลียร์ด่วน หลังมือดีแคปภาพได้จังหวะชวนคิดไกล ไปแอบอ้างว่ามีคลิปหลุด หวังเรียกยอดผู้ติดตามว่อนโซเชียล !

เรียกได้ว่ามีเรื่องวุ่นวิ่งมาให้ได้ปวดหัวและตามเคลียร์แทบทุกวันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หลังจากที่มีประเด็นดราม่าน้อยใหญ่ แวะเวียนสับเปลี่ยนกันเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ชนิดที่ว่าเรื่องเก่าซา เรื่องใหม่ก็มาอีกแล้ว






อย่างล่าสุด (3 ก.ย. 2563) สาวเจนนี่ ก็ได้ออกมาชี้แจงแทบจะด่วนจี๋กันเลยทีเดียว หลังจากที่โดนบุคคลบางกลุ่มแคปภาพในจังหวะชวนคิดไกล จากคลิปเต็มที่เจ้าตัวได้ถ่ายหยอกล้อกันเล่นๆ กับแฟนหนุ่ม “เนเงิน เจตริน” แล้วนำไปแชร์ว่อนโซเชียล แถมยังได้ระบุแคปชั่นแอบอ้างในทำนองว่า ใครอยากได้คลิปหรืออยากดูคลิปก็ได้แอดไปหาเจ้าของโพสต์อีกต่างหาก




ซึ่งงานนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้นำภาพที่ถูกใช้แอบอ้างดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “รัชนก สุวรรณเกตุ” พร้อมกับระบุข้อความชี้แจงไว้ว่า…




“อย่าไปหลงเชื่อกลุ่มคนเหล่านี้นะคะ พวกเขาเพียงต้องการแคปรูปไปโพสต์เพื่อเพิ่มเพื่อนในเฟซบุ๊กและเรียกผู้ติดตาม ขอบคุณทุกคนที่ส่งมานะคะ โปรดใช้โซเชียลอย่างระมัดระวังกันด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ คลิปอยู่ใต้คอมเมนต์นะคะ”

พร้อมกันนี้ในคอมเมนต์สาวเจนนี่ก็ยังได้แปะคลิปเต็มให้ได้ชม ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นก็เป็นแค่การร้องเพลงแซวหนุ่มเนเงินเพียงเท่านั้น โดยเจ้าตัวก็ได้แจ้งเพิ่มเติมในคอมเมนต์อีกด้วยว่า… “ใช้โซลเชียลอย่างระมัดระวังกันด้วยนะคะ” , “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ