"มิ้ง" จะไม่โป๊ะ !! แต่หัวร้อน โดนโยงดราม่าแย่งผัว "อิงอิง" ยัน รวยเองไม่ใช่เด็กเสี่ย !!

2020-09-03 17:15:38

"มิ้ง" จะไม่โป๊ะ !! แต่หัวร้อน โดนโยงดราม่าแย่งผัว "อิงอิง" ยัน รวยเองไม่ใช่เด็กเสี่ย !!

Advertisement

โดนหาว่าเป็น "แก๊งเมียน้อย" ทำกันขนาดนี้ "มิ้ง ศวภัทร" หัวร้อนปุดๆ ลั่น อย่าโยงมั่ว "อิงอิง" ที่เห็นว่ารวยเพราะทำงานไม่ใช่เด็กเลี้ยงของใคร !!



เรื่องร้าวๆ ร้อนๆ ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้ค่ะคู๊ณ !! ล่าสุด ลุกลามปลายบานมาก มากจนเพื่อนๆ ของสาวน้องผิวงามนาม "อิงอิง อิงณภัสร์" เจอพ่วงท้ายโยงใยใส่ไฟเข้าไปอีกด้วย สำหรับ กรณีเผ็ดเด็ดอีหนูของพิธีกรสาวผู้รวยหรู "ธัญญาเรศ เองตระกูล" กับ นางแบบโฆษณาหน้าใหม่ "อิงอิง" ที่กำลังเป็นประเด็นฟ้องร้องคดีคุกคามอยู่ในขณะนี้ 






ล่าสุดประเด็นร้อนฉ่าราวไฟลามทุ่งอย่ามายุ่งกับลูกฉันได้ถูกโยงใยไปไกลกว่าที่คาด ซึ่งตอนนี้เพลิงดราม่าได้โหมกระพือไปถึงเพื่อนๆ ของสาว "อิงอิง" อย่างคนแรกที่โดนเข้าเต็มๆ คือ "มิ้ง ศวภัทร" ที่ใครๆ จะจำเธอได้ในฉายา "มิ้ง โป๊ะแตก" จากกรณีเป็นข่าวท้องลมกับนักแสดงหนุ่ม "กัปตัน ชลธร" โดยเหล่าชาวเน็ตได้ไปคุ้ยแคะแกะสะกิดจนพบว่า "หนูมิ้ง" เน็ตไอดอลคนสวยและ "น้องอิงอิง" พรีเซนเตอร์หน้าใหม่ของวงการโฆษณานั้นเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน จึงนำหลักฐานที่เป็นภาพตอนเพื่อนสาวไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันมาโพสต์พร้อมวิพากษ์วิจารณ์กันแบบสาดเสียเทเสีย ที่สำคัญสาวมิ้งนั้นโดนกล่าวหาว่ามีเสี่ยเลี้ยงดูแถมเคยขายบริการ บ้างก็บอกว่า "แก๊งโป๊ะแตก", "แก๊งเมียน้อย" อีกด้วย





ซึ่งเมื่อความเดือดร้อนมาร่อนลงถึงหน้าบ้านแบบนี้ สาวมิ้งก็หาได้อยู่เฉยไม่ เธอจึงได้นำข้อความที่ถูกกล่าวหาต่างๆ นานา จากโซเชียลมาโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมชี้แจงด้วยอาการหัวร้อนว่า

"ขอโทษนะคะ พาดพิงได้ แซะได้ ไม่ได้โกรธอะไร ถึงจะไม่ได้เกี่ยวด้วยก็เถอะ แต่มาหาว่าเราขายตัว เป็นเด็กเสี่ย ไม่โอเคนะคะ ทำมาหากินหาเงินเรียนเองมาตั้งแต่จบ ม.6 ถ้าใครตามมานานจะรู้ว่าขายของมาตั้งแต่ปี 1 จนถึงตอนนี้"





"ถ้าขายตัวเป็นเด็กเสี่ย ป่านนี้รวยไปละค่ะ ไม่มานั่งทำงานงกๆ ให้เหนื่อยแบบนี้หรอก ที่พูดว่ารวยนี่คือรวยด้วยตัวเองนะคะ ถึงจะไม่ใช่ธุรกิจส่วนตัวแต่พอดีทางครอบครัวก็ซัพพอร์ตได้ ไม่ได้ติดขัดอะไรถึงขนาดที่ต้องไป...ตัวค่ะ"



พร้อมต่อด้วยข้อความว่า "อย่าเอาความคิดของตัวเองที่คิดว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องขายตัวหรือมีคนเลี้ยงมาตัดสินคนอื่นค่ะ ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะทำ นี่ไม่ได้รังเกียจหรือดูถูกใครที่ทำอาชีพนี้ แต่เราไม่คิดจะทำค่ะ ไม่เคยเฉียดเข้าใกล้วงการนี้ ถ้ามีหลักฐานเอาออกมาเลยค่ะว่าขาย ไม่ใช่มาพูดลอยๆ ต่อไปนี้ถ้าเห็นใครโพสต์กล่าวหาเรื่องแบบนี้อีก มิ้งจะฟ้องนะคะ ช่วงนี้ว่างพอดีค่ะไม่ติด คิดจะด่าหรือกล่าวหาใคร ใช้ account จริงด้วยนะคะจะได้ตามตัวง่ายๆ หน่อย"