“มารีน่า” โพสต์รูปคู่หวานใจกลางไอจี แฟนๆ ออกโรงป้องเลิกว่า - เลิกคิดอกุศลได้แล้ว !

2020-09-03 15:50:46

“มารีน่า” โพสต์รูปคู่หวานใจกลางไอจี แฟนๆ ออกโรงป้องเลิกว่า - เลิกคิดอกุศลได้แล้ว !

Advertisement

ขาเมาท์ดูเอาไว้ นี่แหละตัวจริง “มารีน่า” อวดมุมหวานโพสต์รูปคู่แฟนหนุ่ม “เนม ธฤต” กลางไอจี แฟนๆ ออกโรงป้องเลิกว่า - เลิกคิดอกุศล หลังมีดราม่านางเอกแอบชอบพี่เขย !

หลังจากที่ตกเป็นประเด็นให้บรรดาขาเมาท์ เมาท์กันให้แซ่ดว่าน้องภรรยาอย่างนางเอกสาวลุคสุดเท่อย่าง “มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า” แอบมีใจให้กับพี่เขยกันสนั่นไปแล้วนั้น เมื่อวานนี้ (2 ก.ย. 2563) แรปเปอร์ลูก 2 อย่างหนุ่ม “ป๊อก ภัสรกรณ์” ก็ได้ควงภรรยาสุดที่รัก “มาร์กี้ ราศรี” เปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นแล้วว่าไม่มีอะไรเป็นความจริงตามที่เมาท์กันมาเลย

(อ่านข่าว : ชาวโซเชียลเกาะติดความสัมพันธ์ "มารีน่า" เจอดราม่า แอบจ้อง "ป๊อก ภัสสรกรณ์")

(่อ่านข่าว : มองเป็นเรื่องบันเทิง "มาร์กี้ - ป๊อก" เมินเพจแฉข่าวน้องนางเอกมีใจให้พี่เขย)






ส่วนทางด้านสาว “มารีน่า” หลังจากที่พี่สาวและพี่เขยได้ออกมาเปิดใจปมร้อนแรงดังกล่าวนั้น เจ้าตัวก็ได้เผยรูปคู่กับหวานใจหนุ่ม “เนม ธฤต” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “น้าน่า+น้าเนม”

ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์หัวใจให้สนั่น แม้ว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวได้เผยรูปหวานๆ กับแฟนหนุ่ม ทั้งนี้ ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนได้ขอให้สาวมารีน่า ลงรูปคู่แฟนบ่อยๆ ให้พวกที่เต้าข่าว พวกคิดอกุศลได้ดู และขอให้คนที่ว่า คนที่เมาท์สาวมารีน่าในทางที่ไม่ดีควรพอได้แล้ว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : marinaemmb