จัดให้ตามคำขอ “คิมเบอร์ลี่” อวดซีนหวานคู่ “หมาก” กลางสระ ขอบคุณ 9 ล้านฟอลโลเวอร์

2020-09-03 14:50:11

จัดให้ตามคำขอ “คิมเบอร์ลี่” อวดซีนหวานคู่ “หมาก” กลางสระ ขอบคุณ 9 ล้านฟอลโลเวอร์

Advertisement

เรียกร้องมาก็จัดให้ “คิมเบอร์ลี่” โชว์ซีนหวานร่วมเฟรม “หมาก ปริญ” กลางสระว่ายน้ำ ฉลองยอดผู้ติดตามไอจี 9 ล้านฟอลโลเวอร์

เรียกได้ว่าเป็นแทบจะเป็นรูปคู่เดียวในทริปที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างพากันถูกอกถูกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่รักคู่หวานน้ำตาลแพ้อย่างนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” และหวานใจหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” หลังจากที่ได้ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนเติมน้ำตาลให้กันและกันที่เกาะสมุยมาหมาดๆ






ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามหรือสอดส่องสองคนนี้อยู่ตลอดจะเห็นว่า ทริปนี้แม้จะไปด้วยกันแต่ก็หาภาพคู่หวานฉ่ำได้ยากมาก เพราะส่วนใหญ่จะมีเพียงภาพเดี่ยวสวยแซ่บและหล่อบาดใจ ที่ผลัดเปลี่ยนกันลั่นชัตเตอร์บ้างเป็นบางคราวมาฝากให้แฟนๆ ได้กดไลก์เพียงเท่านั้น




แต่ทว่าล่าสุด (2 ก.ย. 2563) “คิมเบอร์ลี่” ก็ได้จัดให้ตามเสียงเรียกร้อง ตามคำขอของแฟนๆ ด้วยการโพสต์รูปคู่ดูสวีตกับหนุ่ม ในสระว่ายน้ำยามพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นขอบคุณยอดผู้ติดตามที่ขณะนี้ทะลุ 9 ล้านฟอลโลเวอร์ว่า…




“I just truly wanna thank you all 9m for the love and support Love you all soooo moooch.. And as you have requested and in return here's a picture with my favorite person in Samui มาแล้วววค่ะ ฉลองยอด9ล้าน followers ตามคำเรียกร้อง รูปคู่ที่สมุยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆๆ นะคะสำหรับความรักและกำลังใจ เลิฟยูววว #วันนี้วันที่2ไม่ใช่9นะคะ”

ได้เห็นรูปคู่หวานๆ สุดน่ารักเฉกเช่นนี้แล้วนั้น ก็ทำเอาแฟนคลับต่างพากันฟินกันสนั่น จนเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้รัวๆ เลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kimmy_kimberley , mark_prin