มองเป็นเรื่องบันเทิง "มาร์กี้ - ป๊อก" เมินเพจแฉข่าวน้องนางเอกมีใจให้พี่เขย

2020-09-03 10:55:53

มองเป็นเรื่องบันเทิง "มาร์กี้ - ป๊อก" เมินเพจแฉข่าวน้องนางเอกมีใจให้พี่เขย

Advertisement

โดนเพจดังออกมาแฉเรื่องนางเอกสาวหน้าเปรี้ยวเฉี่ยว มีใจให้กับพี่เขยตัวเอง พร้อมบรรยายว่าสายตาที่นางเอกสาวมองพี่เขยนั้นแทบจะกลืนกิน แต่ฝ่ายชายไม่มีทีท่าอะไรเพราะมองเป็นแค่น้อง งานนี้ชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ครอบครัวของสาว"มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" กับ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" โดยนางเอกหน้าเปรี้ยวชาวเน็ตชี้เป้ามาที่"มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า" น้องสาวของมาร์กี้นั่นเอง ล่าสุดพอได้เจอทั้งป๊อกและมาร์กี้เลยสอบถามถึงประเด็นร้อนนี้ โดยทั้งคู่ได้เผยว่า


ถามถึงเรื่องอักษรย่อนางเอกแอบชอบพี่เขย หลายคนมองว่าเป็นคู่เรา รู้สึกยังไงบ้าง?
มาร์กี้ : ก็อาจจะเป็นเพราะเขียนชี้เป้ามาทางนี้อยู่แล้ว สำหรับกี้เฉยๆนะ



ป๊อก : เราอยู่ด้วยกันตอนที่เราเห็นด้วยแหละ เราก็แบบว่าเราหรอ ให้พูดตรงๆตั้งแต่ที่เราแต่งงานกันแน่นอนบ้านเราว่ามันต้องสนิทสนมมากขึ้นเป็นธรรมดาผมรู้สึกอย่างนั้น แล้วก็อย่างมารีน่าเองเขาก็รักหลาน เขาก็มาเยี่ยมหลานผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าแปลก

มาร์กี้ : เพราะเขาเป็นครอบครัวกี้จะเข้าออกก็เป็นเรื่องปกติ กี้รู้สึกว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกันมันยิ่งควรค่ะ

ป๊อก : อย่างผมไม่มีน้องสาว ก็รู้สึกดีที่มีน้องสาวเพิ่มในชีวิตอีกหนึ่งคน อาจจะแสบบ้างเล็กน้อย

ประเด็นมันค่อนข้างแรงมาก?

มาร์กี้ : คือมันก็อยู่ที่เราว่าจะเก็บมาให้มันรู้สึกหรือไม่รู้สึก แต่สำหรับกี้ไม่รู้สึก อาจจะเพราะว่าเราเป็นคนเสพข่าวด้วย เรารู้สึกเข้าใจว่าต้องการนำเสนอความเผ็ดร้อนให้มันแบบรสชาติ อารมณ์มันได้ ตอนแรกเราก็เบลอๆไม่รู้เรื่อง พอเริ่มอ่านคอมเมนต์แล้วเราก็เออ จริง ใช่ เราก็แบบทำไมเขาเก่งกว่าเราอีกเนอะ เค้ารู้เรื่องจริง(ยิ้ม) 




เราได้คุยกับมารีน่าถึงเรื่องนี้บ้างไหม?

มาร์กี้ : เราก็ได้คุย เอาที่จริงข่าวนี้มันมีมาก่อนแล้วปีที่แล้ว

ป๊อก : ผมว่ามันมีความเป็นไปได้ด้วยความที่ผมเป็นนักร้องเขาเป็นนักร้อง ทำเพลงด้วยกัน ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันใกล้กันหรือเปล่า

มาร์กี้ : กี้จำไม่ได้แล้วอ่ะ แต่มีครั้งนึงที่มารีน่าก็ลงไอจีสตอรี่ว่าเขียนข่าวไม่น่ารักเลยเขียนข่าวแบบนี้ แล้วถ้าหลานโตขึ้นมาแล้วมาเห็นข่าวแบบนี้ คือมันวิถีการคิดของเค้านะคะ กี้ก็เข้าใจนะสมมติว่าลูกเราโตมา แล้วค้นหากูเกิ้ลแล้วไปเจอจะยังไง แต่สำหรับเราก็ต้องสอนลูกเองว่ามันเป็นยังไง เวลาเราเข้าอินเตอร์เน็ตเราต้องเลือกเสพข่าวอะไรอย่างนี้ที่เป็นหน้าที่ของพ่อแม่ที่ต้องสอนลูกแบบนี้เอาเองค่ะ



มารีน่าค่อนข้างซีเรียสมากกว่าเรา?

มาร์กี้ : "ถ้าตอนนั้นเค้าซีเรียส แต่ตอนนี้เขาเฉยๆแล้วค่ะ

ป๊อก : เค้าก็เฉยๆ



มันจะกระทบความสัมพันธ์เรา3คนไหม?

ป๊อก : ไม่ๆอย่างเราสองคนพูดได้เต็มปากเลยว่ารู้เรื่องราวทั้งสองคน100% ผมกล้าพูดเลยว่าผมไม่มีความลับอะไรกับเค้า เค้าไม่มีความลับอะไรกับผม ไอ้เรื่องที่จะมาแบบเอ๊ะอะไรกันมันไม่มีเลย แต่ส่วนของมารีน่าผมก็มีแซวเล่นกันมากกว่าว่าเวลาออกไปข้างนอกอย่ามามองตาอะไรแบบนี้ เค้าก็หัวเราะบอกว่าเดี๋ยวเหอะ(หัวเราะ)

มาร์กี้ : เราก็แซวว่าเนี่ยเอาน้องฉันไปร้องเพลงด้วยเพลงที่สองแล้วคิดอะไรหรือเปล่า ก็มีแซวๆกันแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ(ยิ้ม)



อึดอัดไหมเวลาร่วมงานกันแล้วคนจ้องจับผิด?

ป๊อก. : ผมปกติครับ ผมบริสุทธิใจจริงๆ ผมไม่มีจิตใจที่จะไปทำอะไรในรูปแบบนั้นเลย เพราะฉะนั้นถ้ามันไม่ได้มาจากข้างในของเรา ก็ไม่รู้สึกว่าจะไปเครียดหรือไปปวดหัวกับมันทำไมอ่ะเนอะ แต่ตัวน้องเค้าเองอาจจะภูมิไม่ค่อยเยอะ

มาร์กี้ : น่าจะภูมิยังไม่แข็งแรง แต่ตอนนี้แข็งแรงเขา ก็ไม่ได้สนใจอะไร เอาเรื่องนี้ดีกว่าที่บอกว่าแฟนมารีน่าชื่อกล้า เขาไม่ได้ชื่อกล้านะคะ คือที่เขียนมาผิดหมดเลย(หัวเราะ) รูปกับชื่อคนละคนกัน ตอนนี้หาทางกูเกิ้ลแฟนมารีน่างงว่าฉันชื่อนั้นหรอ บ้านฉันทำอันนั้นหรอ คืองงไปหมดแล้ว  อันนี้ต้องไปถามเขาเองเนอะ แต่มาบอกไว้ก่อนว่าเค้าไม่ได้ชื่อนี้

เรารู้สึกไหมว่าเขาเขียนเป็นละครเกินไป?

มาร์กี้ : ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นละครเกินไปหรอก เค้ามองเค้าอาจจะฟิลลิ่งนั้นก็ได้ แล้วแต่คนคิดคนมองอ่ะค่ะ  เราก็ไม่สามารถบังคับให้คนมองในแบบที่เราเห็นได้ แต่ละคนมีการมองการคิดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราก็ต้องเคารพในความคิดของเค้า



เราจะมีการดูเรื่องข้อกฏหมายไหม เพราะมันค่อนข้างที่จะเจาะจงมาที่ครอบครัวเรา?

ป๊อก : มันเสียเวลาครับพี่ ทำมาหากินเลี้ยงลูกดีกว่า มันเป็นบันเทิงบ้านเราแล้วกัน

มาร์กี้ : เอาเวลาขึ้นศาลมาออกอีเว้นท์แล้วกัน

เรียกว่าข่าวนี้ไม่ทีผลกระทบกับครอบครัวเรา?

มาร์กี้ : ไม่มีครับ แต่กลัวอย่างหนึ่งว่าผมมีงานกับมารีน่าอีกอันเหมือนกัน ซึ่งกำลังจะออกเดือนนี้ ซึ่งมาร์กี้เป็นคนเตรียมทุกอย่างให้ ก็หวังว่าจะไม่มีดราม่าอะไรแบบนี้อีกครับ



ถามถึงปฏิทินช่องครั้งแรกเราไม่ได้ถ่ายแต่เราเดินไปขอทางผู้ใหญ่?

มาร์กี้ : ไม่นะ กี้ไม่ค่อยได้เข้าช่องด้วยค่ะ ไปรับเชคเงินเดือนอย่างเดียว ปีนี้ก็ได้ถ่ายปกติค่ะ แต่ว่าเหตุผลที่ได้ถ่ายก็ไม่ทราบเหมือนกัน ของกี้ส่วนมากจะมีพี่ที่ช่องส่งไลน์ขอคิวถ่ายปฏิทิน ถ่ายกับใคร ได้คิวไหน แค่นั้นเอง ถ้าเรื่องภายในจะจำไม่ได้ ก็เป็นทางผู้ใหญ่เป็นคนตัดสินอยู่แล้วว่าเราจะถ่ายกับใคร อย่างปีที่แล้วกี้ไม่ได้ถ่ายเพราะเพิ่งคลอดน้องไปได้สองเดือน เค้ากลัวว่าเราเหนื่อยค่ะ

มีการโยงเรากับโบว์ เมลดา บอกว่าสาเหตุเพราะเราหายไป?

มาร์กี้ : อันนี้กี้ไม่ทราบเรื่องเลยว่าข้างในอะไรยังไง เพราะเราก็ไม่มีสิทธิ์ไปถามอยู่แล้วค่ะ เรามีหน้าที่ทำให้ดีที่สุดมากกว่า กี้ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อ่ะแค่ถ่ายปฏิทิน มันมีถ่ายทุกปีค่ะ ปีนี้คนนี้ได้ถ่าย ปีหน้าคนนี้ไม่ได้ถ่าย  สลับๆกันไป

เราจะกลับมาเล่นละคร?


มาร์กี้ : กี้เพิ่งรับเล่นละครไปค่ะ ก็จะถ่ายปลายปีนี้ น่าจะออนแอร์ปลายปีหน้าค่ะ

ต้องพาลูกๆไปกองละครด้วยไหม?

มาร์กี้ : ถ้าใกล้บ้านก็เอาไปกองด้วยค่ะ 

ชื่อเรื่องอะไร?

มาร์กี้ : รอให้เสร็จเรียบร้อยก่อนค่ะเพื่อเปลี่ยน(หัวเราะ)

ป๊อกโอเคไหมที่มาร์กี้กลับไปเล่นละคร?

ป๊อก :"ผมโอเคครับ ด้วยความที่ผมก็ไม่ได้อยู่บ้านเยอะ ผมมีทัวร์คอนเสิร์ต ถ่ายรายการ ช่วงหลังเค้าได้อยู่บ้านเยอะกว่าผม แต่เราก็จะพยายามมีวันครอบครัวเนอะให้ได้เพื่อที่จะพาลูกๆไปทำกิจกรรม อย่างน้อยวันสองวันต่ออาทิตย์ต้องมี

รับละครแบบนี้แพลนคนลูกคนต่อไปก็ยังไม่มีใช่ไหม?

มาร์กี้ : แค่นี้ก็เหงื่อแตกแล้ว แค่ตอนนี้คุยกันว่าพักก่อน วิ่งตามไม่ทันแล้วค่ะ ซื้อของคูณสองก็หนักอยู่ค่ะ เดี๋ยวค่าเทอมอีกสองต่ออีกค่ะ(ยิ้ม)