แล้วแต่คนมอง “แพท” เข้าใจดราม่าพาลูกเข้ารายการ หลัง “ชมพู่” โดนชาวเน็ตติงสนั่น

2020-09-03 11:30:35

แล้วแต่คนมอง “แพท” เข้าใจดราม่าพาลูกเข้ารายการ หลัง “ชมพู่” โดนชาวเน็ตติงสนั่น

Advertisement

ทุกคนมีสิทธิ์ชอบ-ไม่ชอบ “แพท ณปภา” แสดงความเห้นต่อปมดราม่าพาลูกเข้ารายการ หลังคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” โดนชาวเน็ตติงสนั่น ลูกทำคนดูหลุดโฟกัส - ไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

หลังจากที่มีกรณีดราม่าขนาดย่อมจากชาวเน็ตที่เข้ามาติติงคุณแม่ซุปตาร์สุดฮอตอย่างสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เรื่องพาลูกแฝดสุดน่ารักอย่าง “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” เข้ารายการบ่อยพลอยทำให้แขกรับเชิญของรายการไม่ค่อยได้รับความสนใจ และทำให้คนดูหลุดโฟกัสไปสนใจในตัวของลูกชายเสียมากกว่าไปแล้วนั้น

(อ่านข่าว : ชาวเน็ตทนไม่ไหวติง “ชมพู่” เลิกเอาลูกเข้ารายการได้แล้ว !)






ล่าสุด (2 ก.ย. 2563) คุณแม่ลูกหนึ่งสุดสตรองอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ก็เคยโดนกระแสดราม่าจากเรื่องพาลูกเข้ารายการต่างๆ ก็ได้มีโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ให้ฟังในทำนองว่า...




“ดราม่าที่เกิดขึ้นมันไม่มีอะไร แค่อาจจะเป็นความคิดของผู้ชม ทุกคนมีหลายความคิดมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ซึ่งก็เหมือนที่แคปชั่นว่าไว้ “ลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน” ซึ่งมันก็จริง แพทเลยต้องสอนลูกให้โอเคในระดับหนึ่ง เพราะบางครั้งบางคนอาจจะรำคาญ เราเองก็ยังรำคาญลูกเราเลย




ส่วนกรณีของชมพู่นั้น เขาก็รู้และเข้าใจแหละว่าต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ และมีสิทธิ์เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งคนบางคนอาจจะไม่ชอบเด็กเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่คนที่ชอบก็มองว่า พอมีเด็กเข้ามาก็ช่วยทำให้รายการน่าดูขึ้น ทำให้เรตติ้งรายการขึ้น เพราะจากตอนแรกที่มีแค่คนกลุ่มๆ หนึ่ง ตอนนี้ก็อาจจะขยายกลุ่มกว้างขึ้นจากคนที่ีรักน้อง ชอบน้อง ซึ่งตรงนี้มันก็แล้วแต่คนมอง”





ขอบคุณคลิป : NineEntertain Official

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pat_napapa , chomismaterialgirl