ไล่ออก ด.ต.พาสาวค้าไอซ์ขยี้กาม

2020-09-02 15:50:27

 ไล่ออก ด.ต.พาสาวค้าไอซ์ขยี้กาม

Advertisement

ผบก.น. 8 มีคำสั่งไล่ออก ด.ต. พาผู้ต้องหาคดียาเสพติดหนีออกจากห้องขัง ไปข่มขืนที่แฟลตหลังโรงพักแลกการปล่อยตัว

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.อ.สายชล ปัญจชัย ผกก.สน.บุคคโล ทำรายงานถึงกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 กรณีมีดาบตำรวจพาผู้ต้องหาหญิง ในคดีครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่าย หลบหนีออกจากห้องขัง และพาไปข่มขืนใจบนห้องพักแฟลตตำรวจด้านหลังโรงพัก ก่อนปล่อยตัวหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา

ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ สน.บุคคโล ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ และขอให้สอบถามข้อเท็จจริงโดยตรงกับทาง ผกก.สน.บุคคโล

ทีมข่าวนิว 18 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ สน.บุคคโล ทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ และขอให้สอบถามข้อเท็จจริงโดยตรงกับทาง ผกก.สน.บุคคโล ขณะที่เจ้าหน้าที่รายหนึ่ง บอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา มีการจับกุมผู้ต้องหาเพียง 1 ราย และไม่มีผู้หญิง ข่าวเรื่องนี้จึงไม่น่าเป็นความจริง เพราะบริเวณหน้าห้องขัง จะเป็นกระจกใส สามารถมองเข้าไปเห็นข้างในได้ และไม่เห็นว่ามีตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาออกจากห้องขังแต่อย่างใด

ทีมข่าวตรวจสอบไปยัง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ยืนยันว่า ได้รับรายงานว่ามีตำรวจ สน.บุคคโล พาผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คนหลบหนีจากห้องขังจริง และมีการออกหมายจับตำรวจนายนี้แล้ว สอบเบื้องต้นพบว่ามีประวัติ พฤติกรรม ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาแล้วครั้งหนึ่ง  ส่วนประเด็นว่ามีการข่มขืนเหยื่อบนแฟลตตำรวจด้านหลังจริงหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานอย่างละเอียด จึงไม่สามารถให้ข้อมูลได้ ขอให้ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) โดยตรง ยืนยันว่าตำรวจนครบาลยุคนี้ ไม่มีการปกปิดข้อมูล และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ต่อมาเวลา 13.45 น. พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า  ผบก.น. 8 เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้รับรายงานจาก สน.บุคคโล ว่ามีผู้ต้องหาหญิงหลบหนีจากห้องขัง จึงสั่งการให้ตรวจสอบติดตาม จนทราบว่า ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เป็นข้าราชการตำรวจยศ ด.ต. ปฏิบัติหน้าที่สิบเวรห้องขังและทำหน้าที่ประจำห้องวิทยุ เป็นคนพาผู้ต้องหาที่เป็นผู้หญิงออกจากห้องขังไป  เบื้องต้นมีการออกหมายจับ พร้อมควบคุมตัว ด.ต.คนดังกล่าวเอาไว้ได้แล้ว โดยแจ้งข้อกล่าวหา ช่วยเหลือผู้ต้องหาให้พ้นจากการควบคุมของเจ้าพนักงาน นอกจากนี้อยู่ระหว่าง การแจ้งข้อหาเพิ่มตามความผิดมาตรา 157 และได้เซ็นคำสั่งไล่ออก ด.ต.คนดังกล่าวแล้ว  ส่วนประเด็นที่ผู้ต้องหาหญิง อ้างว่าถูก ด.ต.พาไปข่มขืนที่แฟลตตำรวจด้านหลังโรงพักนั้น จากการสอบสวน ด.ต.ปฏิเสธข้อกล่าวหานี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป หากพบการกระทำผิดจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม รวมทั้งจะติดตามผู้ต้องหาหญิงมาดำเนินคดีเช่นเดียวกัน