สุดภูมิใจ “หนูเล็ก” แฉความน่ารักสามีผ่านภาพกล้องวงจรปิด

2020-09-02 11:25:40

สุดภูมิใจ “หนูเล็ก” แฉความน่ารักสามีผ่านภาพกล้องวงจรปิด

Advertisement

มุมที่หลายคนไม่คาดคิด “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เปิดภาพกล้องวงจรปิด ส่องสามี “เอก เอกวุฒิ” พร้อมชมความน่ารักที่ทำให้ภูมิใจ


เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่มีโมเมนต์เฮฮาและหยอกล้อออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่ไม่น้อย สำหรับพิธีกรและนักแสดงสายฮาอย่าง “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” และสามีหนุ่ม “เอก เอกวุฒิ ปิ่นทอง” ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเห็นทั้งคู่อยู่ในมุม เฮฮา ขายขำเสียมากกว่าขายความหวานซึ้ง




แต่ทว่าล่าสุด สาวหนูเล็กก็ขอพื้นที่อวดมุมน่ารัก เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของสามีให้แฟนๆ ได้ชมสักหน่อย  โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดภาพจากก้องวงจรปิดที่บ้าน ลงในอินสตาแกรมพร้อมกันนี้สาวหนูเล็กก็ได้ระบุข้อความกำกับความน่ารักของสามีไว้ว่า…




รถติด ขอเปิดดูนิดนึง. 5555555เอกวุธ ดูเป็นคน. นิ่งๆ. เงียบๆ. เฉยๆ. เรื่อยๆ. ดูไม่มีงาน. เคยมีคนพูดแบบไม่คิดว่าเกาะเมีย. ในสายตาคนอื่น

แต่ความจริง เอกวุธคือคนตลก คนกวนทีน คนบ้าบอคนนึง (กับเมียและเพื่อนสนิทเท่านั้น). รอบคอบ. ฉลาด และคือที่ทำงานเยอะมากไม่มีวันหยุด ทำได้ทุกงาน ไม่เคยเลือกถึงจะไม่ถนัด เเละคือคนสำคัญที่สุดที่ทำให้เรามีครอบครัวที่มีความสุขมากตลอดมา. สู้ๆ นะเพื่อความฝัน สุดที่รัก @aekkawut7501 #เก็บไว้ให้วินดู”






ซึ่งงานนี้หลังจากที่สาวเจ้าตัวได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักของสามีไปแล้วนั้น ก็เห็นนักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ภูมิใจอ่ะเนอะ” ซึ่งทางด้านหนูเล็กก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองเลยว่า “ภูมิใจๆๆ ชมกันหน่อยจะได้มีกำลังใจค่าอิอิ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nulek_gaga