ฟาดแรงไม่กลัวเจ็บ “ลาล่า” ตอกกลับอวตาร วิจารณ์รูปคู่ “เล็ก เจษฏา” เหมือนแม่กลับลูก !

2020-09-01 16:05:27

ฟาดแรงไม่กลัวเจ็บ “ลาล่า” ตอกกลับอวตาร วิจารณ์รูปคู่ “เล็ก เจษฏา” เหมือนแม่กลับลูก !

Advertisement

สนุกมั้ยตามด่าว่าคนอื่น ? “ลาล่า อาร์สยาม” ฟาดกลับจุกๆ แอคเคาท์อวตาร วิจารณ์รูปคู่ “เล็ก เจษฏา” เหมือนแม่กับลูก พวกไม่มีตัวตน ก็เหมือนผีไร้ศาล !

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทั้งแกร่ง ทั้งสตรองไม่น้อย สำหรับนักร้องและนักแสดงสายฮาอารมณ์ดี “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเธอก็มักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง หน้าตา หรือแม้กระทั่งความรัก ที่อยู่ระหว่างการคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม “เล็ก เจษฏา รุ่งสาคร” ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตจอมแซะ ติติงถึงความไม่เหมาะสมอยู่ตลอด






อย่างก่อนหน้านี้สาว “ลาล่า อาร์สยาม” ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพหวานโมเมนต์หยอกล้อกับหนุ่มเล็ก ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า...  “ก่อนถ่ายรูปทุกครั้ง #พี่จ๋า บอกให้ท่องในใจว่า ช้านสวย ช้านสวย ดิช้าน… พยายามกัดปากให้เซ็กซี่แระ ดูออกป่ะ 555 @lek_jessada #leklaonair” ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา




งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่ายิบย่อยมาป่วนกวนใจสาวลาล่าอีกเช่นเคย หลังจากที่มีชาวเน็ตอวตารคนหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพคู่ของสาวลาล่ากับหนุ่มเล็กว่า “เหมือนแม่กับลูก”




ทำเอางานนี้ “ลาล่า อาร์สยาม” ฟาดกลับแบบไม่กลัวเจ็บ ด้วยข้อความสุดเริ่ดว่า “5555 สนุกมั้ยวิจารณ์คนอื่น พวกไม่มีตัวตน ก็เหมือนผีไร้ศาล เหมือนคนไร้ญาติ ทำโซเชียลขึ้นมาด่าคนนั้น คนนี้ เค้าเรียกคนดีหรือผีบ้าฟ่ะ 555”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower