“ดร.ณัฐ” สามี “น้ำหวาน” ตอบแซ่บ จะขึ้นสวรรค์หรือต้นงิ้วก็คิดเอา ผมชิลล์ๆ

2020-09-01 10:05:18

“ดร.ณัฐ” สามี “น้ำหวาน” ตอบแซ่บ จะขึ้นสวรรค์หรือต้นงิ้วก็คิดเอา ผมชิลล์ๆ

Advertisement

หลักฐานชัดเจน ? ชาวเน็ตคอมเมนต์แนะ “ดร.ณัฐ ณัฐวุธ” ส่องสตอรี่ไอจีภรรยา “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หลังสัมพันธ์สั่นคลอน อยู่ที่เดียวกันเป๊ะกับไฮโซชื่อดัง ฝั่งบอกสามีตอบแซ่บ จะขึ้นสวรรค์หรือต้นงิ้วก็คิดเอา ผมชิลล์ !

อย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาอย่างนางแบบและนักแสดงสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” และสามีหนุ่มนอกวงการ “ดร.ณัฐ ณัฐวุธ ม้าแก้ว” ขณะนี้กำลังสั่นคลอนอย่างแรงเลยก็ว่าได้ เพราะช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาทางหนุ่มณัฐได้ออกมาระบายความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงอยู่เรื่อยๆ






อย่างเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมานั้น หนุ่มณัฐก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่ไอจี ส่งสัญญาณมูฟออนแบบชัดเจนว่า “คุณคือคนนอกแล้ว อย่ามายุ่งกับชีวิตผม ขอร้องผมกำลังเริ่มต้นใหม่”

และอีกหนึ่งข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “You are no longer my wife, please stay away and live your good life. My new life start yesterday” (คุณไม่ใช่ภรรยาของผมอีกต่อไป โปรดอย่ามายุ่ง และอยู่กับชีวิตที่ดีของคุณไป ชีวิตผมเริ่มต้นใหม่แล้วเมื่อวานนี้)

(อ่านข่าว : มูฟออน “ดร.ณัฐ” ประกาศออกสื่อกำลังเริ่มต้นใหม่ และคุณไม่ใช่ภรรยาอีกต่อไป !)







ซึ่งก่อนหน้าที่หนุ่มณัฐ จะได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านทางสตอรี่ไอจีนั้น เจ้าตัวก็ได้จัดอีกดอกสุดแซ่บแสนแสบสันผ่านทางคอมเมนต์ หลังจากที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาบอกกับเจ้าตัวว่า “พี่คะ ไปดูไอจีสตอรี่ namwan คืนนี้สิคะ เห็นชัดๆ ว่าไปที่เดียวกับไฮโซแชมป์เลยค่ะ”

โดยทาง “ดร.ณัฐ” นั้นก็ได้ตอกกลับแบบแซ่บๆ สไตล์ชิลล์ว่า “ขึ้นสวรรค์หรือขึ้นต้นงิ้ว ก็ให้เขาคิดเองครับ ผมชิลล์ๆ”

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเริ่มมีกลิ่นเลิกราแรงขึ้นมาเรื่อยๆ แล้ว แต่งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อนั้น ก็ต้องทำได้แค่รอให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาชี้แจงให้กระจ่างชัดกันอีกทีจ้า…