เริ่มแล้ว "แอมมี่ The Bottom Blue" ถูกยกเลิกคอนเสิร์ต

2020-09-01 09:05:46

เริ่มแล้ว  "แอมมี่ The Bottom Blue" ถูกยกเลิกคอนเสิร์ต

Advertisement


ออกมาประกาศตัวว่าพร้อมอยู่ข้าง"กลุ่มเยาวชนปลดแอก" พร้อมแสดงความคิดเห็นทางการเมืองอย่างเข้มข้นมาตลอดสำหรับนักร้องหนุ่ม"แอมมี่ The Bottom Blue" หรือ "นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์" ที่ก่อนหน้านี้โดนกระแสสังคมตีกลับจากเหตุการ์สาดสีใส่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ พร้อมกระโดดเข้าชกเจ้าหน้าที่ ระหว่างที่ผู้ต้องหาคดีเวทีชุมนุมเยาวชนปลดแอกมารายงานตัวตามหมายเรียก เมื่อ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำเอาสังคมต่างตำหนิในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2563 ทางแอมมี่ได้โพสต์ถึงเรื่องการออกมาชุมนุมซึ่งอาจมีผลกระทบต่องานส่วนตัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงผู้ที่ต้องการยกเลิกงานตนไว้ว่า

"เรียนผู้จัด การยกเลิก คอนเสิร์ตของข้าพเจ้า สามารถกระทำการยกเลิกได้ทันที หากอุดมการณ์ของข้าพเจ้าขัดแย้ง หรือ ส่งผลร้ายต่อสวัสดิภาพของตัวงาน โดยข้าพเจ้ายินดีคืนเงินมัดจำทั้งหมด เต็มจำนวน #ให้มันจบที่รุ่นเรา" 

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาแอมมี่ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่ทางลูกค้าได้ทำการยกเลิกงานคอนเสิร์ตหนึ่งงาน โดยแอมมี่ได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"วันนี้ผมโดนยกเลิกงานคอนเสิร์ตไปงานนึงครับ ด้วยเหตุผลสั้นๆว่า"ผู้ใหญ่เค้าไม่สบายใจ" ถ้าหากมีลูกค้าท่านใดอยากยกเลิกด้วยเหตุผลนี้ แจ้งผมได้เลยนะครับ ผมเข้าใจและไม่โกรธกัน ผมยินดีคืนเงินมัดจำให้เต็มจำนวนครับ #ให้มันจบที่รุ่นเรา"