พลังบวกอันน่่ารักสดใส จากเพลง Hashire ! Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน

2020-08-31 18:05:58

พลังบวกอันน่่ารักสดใส จากเพลง Hashire ! Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน

Advertisement

พลังบวกอันน่ารักสดใส จากเพลง Hashire ! Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน ส่งต่อความรัก รอยยิ้ม เสิร์ฟแก่ทุกคน



บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย ปล่อยเพลงรองในซิงเกิลที่ 9 ภายใต้ชื่อ เพลง Hashire ! Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน จากกลุ่ม Undergirls ที่ได้อันดับ 17 - 32 จากงาน "BNK48 9th Single Senbatsu General Election" จำนวน 16 เมมเบอร์ BNK48 + CGM48 นำโดย ไข่มุก -วรัทยา ดีสมเลิศ เซ็นเตอร์ของเพลงนี้ , ซัทจัง -สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์, สตางค์ - ตริษา ปรีชาตั้งกิจ, มิวนิค -นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล, มายด์ ปณิศา ศรีละเลิง, พิมพ์- พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ, จีจี้ -ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, ก่อน- วฑูศิริ ภูวปัญญาสิริ, ออม ปุณยวีร์ จึงเจริญ, ผักขม- สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, มิโอริ มิโอริ โอคุโบะ, นิว -ชัญญาภัค นุ่มประสพ, แบมบู -จณิสตา ตันศิริ, รินะ- รินะ อิชึตะ, รตา รตา ชินกระจ่างกิจ และ จิ๊บ -สุชญา แสนโคต






ความเป็นมาของเพลง Hashire! Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน ซึ่งเป็นเพลงในเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นเป็นเพลงรองที่อยู่ในซิงเกิลของ AKB48 ลำดับที่ 24 “Ue kara Mariko” ด้วยความพิเศษของเพลง Hashire ! Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน การรวมพลังดีดี เพื่อตั้งใจมุ่งมั่นเอาชนะอุปสรรคต่างๆ แก่ทุกคนที่ฟังเพลงนี้





เมื่อได้ฟัง เพลง Hashire ! Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน ความรู้สึกแรกทุกคนจะสามารถรับรู้สึกถึงด้านความมุ่งมั่นตั้งใจ พยายามเอาชนะอุปสรรคโดยไม่ย่อท้อ ด้วยความเป็นเพนกวินที่ชอบอยู่รวมกันเป็นฝูงสะท้อนออกมาในท่าเต้นที่ให้ทุกคนต่างขับเคลื่อนไปพร้อมกัน ทำงานเป็นทีมด้วยความสามัคคี อีกทั้งเพลงนี้เป็นจังหวะทำนองน่ารัก เนื้อหาคำร้องง่ายต่อการจดจำ เพื่อให้เข้าถึงทุกคนได้ง่าย ส่วนท่าเต้นของเพนกวินที่มีคาแร็กเตอร์ดุ๊กดิ๊ก + สุดคิ้วท์ เป็นที่ถูกใจในกลุ่มเด็กและเยาวชนต้องชื่นชอบ หลงรัก และมีความสุขจากการฟังเพลงนี้





สำหรับเพลง Hashire ! Penguin วิ่งไปสิ...เพนกวิน เปรียบเหมือนนิทานการ์ตูนสำหรับเด็ก ด้านการคิดคอนเซ็ปต์ของมิวสิควิดีโอ มุ่งให้ความสำคัญกับวันเกิดที่เด็กๆ รอคอย เนื่องจากเป็นวันพิเศษในหนึ่งปีเท่านั้น การจัดงานปาร์ตี้วันเกิดจึงเป็นการมอบช่วงเวลาดีๆ ให้เกิดขึ้นในชีวิตของเรา ซึ่งไม่ต่างจากสิ่งที่เมมเบอร์ BNK48 ทำมาโดยตลอด ย่อมเป็นการทุ่มเทพยายามมอบความสุขและให้กำลังใจให้กับแฟนคลับ Mr.P ที่ปรากฏตัวขึ้นมาหลังจากที่เหล่าเพนกวินน้อยเอาชนะอุปสรรคนานาประการได้และกลับมาร่วมมือร่วมใจกันจัดปาร์ตี้ให้สำเร็จ ดังนั้น Mr.P เป็นตัวแทนของแฟนคลับทุกคนที่คอยสนับสนุนเมมเบอร์จากงาน General Election ที่ผ่านมา



อย่างไรก็ตามด้วยพลังความรัก และความหวังดีของ เมมเบอร์ทุกคนจึงได้ส่งต่อผ่านเพลงนี้ เพื่อให้เป็นดั่งของขวัญแทนคำขอบคุณมอบให้แก่คนดูทุกๆ คน

สามารถติดตามฟังเพลงและชม MV ได้ที่ www.youtube.com/watch?v=O8rkVS19Gk4 รวมถึงติดตามข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านสังคมออนไลน์ FB : BNK48 Official , Twitter : bnk48official และ IG : bnk48 เป็นต้น