ถามตรงๆ “เต้ย” ใช่นางเอกร่างเล็ก ปล่อยรูปเช็กกระแสคบไฮโซจริงหรือเปล่า ?

2020-08-31 16:05:37

ถามตรงๆ “เต้ย” ใช่นางเอกร่างเล็ก ปล่อยรูปเช็กกระแสคบไฮโซจริงหรือเปล่า ?

Advertisement

ใช่อย่างที่ข่าวเมาท์หรือเปล่า ? “เต้ย จรินทร์พร” โดนสงสัยอีกแล้ว หลังสื่อดังปล่อยข่าวนางเอกร่างเล็ก หยั่งเชิงเช็กกระแส ปล่อยรูปคู่ไฮโซส่องฟีดแบ็ก จนงานนี้เจอถามตรงๆ

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองอยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องหัวใจและสถานะแฟนคนใหม่ของนางเอกร่างเล็กอย่าง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” หลังจากที่สาวเจ้าได้ยุติสถานะแฟนกับพระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ไป ซึ่งหลังจากกระแสการเลิกราของทั้งคู่ถูกแพร่ออกเป็นวงกว้างแล้วนั้น ต่างก็มีชาวโซเชียจำนวนไม่น้อย ต่างจับจ้องและวิพากษ์วิจารณ์สาวเต้ย ในทำนองว่า จะสลัดรักเก่าไปคบหนุ่มไฮโซตามบรรดาเพื่อนๆ ในแก๊งหรือเปล่ากันสนั่นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าทาง “เต้ย – อาเล็ก” จะออกมาพูดแล้วว่าการยุติสถานะของทั้งคู่นั้น คือการจบกันด้วยดี ไม่ได้มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่กระนั้นสาวเจ้าก็ไม่วายโดนจับจ้องเรื่องนี้อยู่เรื่อยมาอยู่ดี






แถมล่าสุด (29 ส.ค. 2563) สื่อดังอย่าง “เดลินิวส์” ก็ได้ออกมาหย่อนข้อมูลแซ่บๆ ให้บรรดาขาเมาท์ทั้งหลายได้หูผึ่งอีกแล้ว หลังจากที่ได้ออกมาเผยว่า นางเอกสาวร่างเล็ก เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มสุดชิค หยั่งเชิงกระแสคบไฮโซ ด้วยการปล่อยรูปคู่ออกมาเพื่อเช็กดราม่า หากดีก็จะเปิดตัวหวานใจคนไม่ แต่ถ้าก็คงต้องพับแพลนเปิดตัวเอาไว้ก่อน หลังมีหนุ่มไฮโซโปรไฟล์ดีตามขายขนมจีบเยอะ

ซึ่งหลังจากสื่อดังได้เผยข้อมูลเด็ดสุดเผ็ดนี้ไปแล้วนั้น ก็ทำให้มีบรดาชาวเน็ตต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานา และแน่นอนว่างานนี้สาวเต้ยก็ไม่พ้นตกเป็นเป้าอีกเช่นเคย เพราะก่อนหน้านี้สาวเจ้าเพิ่งเผยภาพคู่กับเพื่อนหนุ่มดีกรีไฮโซอย่าง “คิด คณชัย เบญจรงกุล” ลูกชายของ “เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงกุล” หลังไปชมงานศิลปะด้วยกัน เมื่อไม่นานมานี้ 




และนอกจากข้อสงสัยนี้แล้ว ก็ไม่วายมีคนเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของนางเอกสาว แบบตรงๆ เลยว่าใช่อย่างที่ข่าวเมาท์ เมาท์มาหรือเปล่า โดยงานนี้ชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า... 

“เต้ยใช่คนที่ชาวเน็ตหลายๆ คนเดากันตอนนี้มั้ย ว่ามีไฮโซตามจีบเยอะ เเละเต้ยกำลังเลือกอยู่ว่าจะคบคนไหน แต่ราภาวนาว่าอย่าให้เป็นเต้ยเลยนะคะ เราเป็นเเฟนคลับเต้ย ติดตามมานาน ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ เราจะผิดหวังมาก อย่าตามเพื่อนในเเก๊งเลยนะคะ”







ขอบคุณข้อมูล : เดลินิวส์

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : toeyjarinporn