ไม่ฟังจะเสียดาย !! "ลัม ภาคิน" ส่งซิงเกิลแรกสุดปัง "ไม่จำว่าต้องลืม"

2020-08-31 15:35:14

ไม่ฟังจะเสียดาย !! "ลัม ภาคิน" ส่งซิงเกิลแรกสุดปัง "ไม่จำว่าต้องลืม"

Advertisement

31 ส.ค.นี้ ฟังครั้งแรก!! “ไม่จำว่าต้องลืม” ซิงเกิลแรก “ลัม ภาคิน” ค่าย Khaosan Entertainment



เพราะดนตรีคือความรัก ลัม ภาคิน นิเต็ม ปล่อยซิงเกิลแรก “ไม่จำว่าต้องลืม” ในสังกัดค่าย Khaosan Entertainment จากหนุ่มน้อยที่ล่าฝันแชมป์ จาก Labanda Thailand Season 1 ลัม ภาคิน นิเต็ม เด็กหนุ่มพูดน้อย รอยยิ้มขี้อ้อน แต่เต็มไปด้วยความตั้งใจ สู่เส้นทางนักร้องเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต




สำหรับเพลง “ไม่จำว่าต้องลืม” พูดถึงการคิดถึงที่มันทรมานของชายหนุ่มที่เลือกที่จะจำทุกอย่างเกี่ยวกับคนรักไว้ในชีวิต ทั้งๆความเป็นจริง สิ่งที่ต้องทำคือ “ลืม” ที่ชื่อว่า “ไม่จำว่าต้องลืม” ที่ลัมมีส่วนในการ ขึ้นเพลง และร่วมใส่ทำนอง รวมไปถึงมีส่วนร่วมในการการออกไอเดียในเนื้อเพลง กับดนตรีสไตล์ Post Modern ที่การใช้บรรยากาศเสียง ลม ฝน ผู้คน มาเป็นส่วนประกอบในเพลง ทำให้เพลงนี้เหงาตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย





จากเส้นทางความฝัน มาเป็นความตั้งใจ บนเส้นทางดนตรีที่เดินมาถึงวันนี้ด้วยความตั้งใจ สร้างผลงานเพลงที่รักส่งให้ทุกคนฟัง ลัมในแบบที่เป็นลัม และวันนี้ลัมและเพลงของเค้าพร้อมแล้ว ที่จะทำให้ทุกคนเหงาและรักเขาไปพร้อมๆกัน

​ตามฟังเพลง “ไม่จำว่าต้องลืม” ซิงเกิ้ลแรกของ “ลัม-ภาคิน นิเต็ม” สังกัดค่าย Khaosarn Entertainment ได้ที่ Facebook / Youtube : Khaosarn Entertainment