ฉลองความปัง IG "ไบร์ท" ครบ 100 รูป แฟนๆ ไลค์กระหน่ำเกินล้าน

2020-08-31 14:30:48

ฉลองความปัง IG "ไบร์ท" ครบ 100 รูป แฟนๆ ไลค์กระหน่ำเกินล้าน

Advertisement

แฟนๆ ร่วมยินดีกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" กับความเปรี้ยงปังดั่งพลุระเบิด ... เคยมีดาราคนไหนปังปุริเย่กว่านี้อีกไหม ? อินสตาแกรมรูปหนึ่งมีล้านไลค์ขึ้นไป ... ผุดแฮชแท็กเก๋ๆ  #100MHeartsFromBrights



ทุกคนเคยสัมผัสกับปรากฏการณ์ซีรีส์วายไทยแบบนี้ไหม ? บอกเลยว่าคงไม่มีเรื่องไหนทำกระแสแรงเร็วและคาดว่าจะยาวนานเท่าเรื่องนี้มาก่อน "คั่นกู เดอะซีรีส์" หรือ "เพราะเราคู่กัน" ซีรีส์ความรักวัยรุ่นที่นำเสนอผ่านตัวละคร "สารวัตร-ไทน์" ซึ่งขณะนี้ 5 ตอนพิเศษที่เปรี้ยงปังยิ่งกว่าภาคแรกกำลังออนแอร์และเป็นที่พูดถึงอยู่ทุกๆ สัปดาห์ กับ "ยังคั่นกู" หรือ "เพราะเรา (ยัง) คู่กัน" เรียกได้ว่า นักแสดงนำทั้งสอง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" จูงมือคู่เลิฟขวัญใจแม่ๆ และแฟนบอยทั้งหลายอย่าง "วิน เมธวิน" ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์แบบไม่เว้นวันเลยก็ว่าได้ 






ซึ่งทุกๆ คนคงจำได้ว่าก่อนหน้าที่ซีรีส์คั่นกูจะออนแอร์ ท่านชายนายฝรั่งของเรานั้น มีผู้ติดตามอินสตาแกรม ประมาณ 500K ผ่านไปเดือนกว่าๆ พุ่งขึ้นมาแบบพลิกฝ่ามือราวๆ 3.3M โดยขณะนี้ยอดฟอลโลเวอร์ของ "ไบร์ท" ปาไปถึง 5.2M เรียบร้อยแล้ว มากที่สุดในบรรดานักแสดงดาวรุ่งด้วยกัน ที่สำคัญยอดไลค์แต่ละโพสต์กระฉูดปู้ดป้าดมากคือ 1M+ ต่อโพสต์ ส่วนคอมเมนต์น่ะหรือ 20K+ จ้า ทั้งนี้ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยเจอดาราไทยคนไหนปังปุรอเย่ขนาดนี้มาก่อน หนุ่มหน้าฝรั่งคนนี้จึงเป็นนักแสดงไทยในขณะที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษโดยไม่มีใครแรงเทียมเท่า เพราะพระเอกดังๆ บางคนยังไม่เคยเห็นแบบนี้เลย โดยจะเห็นได้ว่าโฆษณาพรีเซนเตอร์จ่อคิวลงอีกเยอะมากๆ รวมถึงทวิตเตอร์ส่วนตัวก็มีผู้ติดตามมหาศาลกว่า 1.8 ล้านอีกด้วย 







ล่าสุด แฮชแท็ก #100MHeartsFromBrights ก็ได้ถูกปั่นดันสบายๆ จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 โดยเป็นแฮชแท็กที่แฟนๆ ชาวไบร์ทร่วม แสดงความยินดีกับความสำเร็จของหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ซึ่งมีความหมายถึงอินสตาแกรมของหนุ่มไบร์ทนั้นมีรูปครบ 100 รูป และแต่ละรูปจะมียอดไลค์จากทั่วทุกสารทิศเกิน 1 ล้านครั้ง แถมคอมเมนต์ก็ยิ่งกว่าใดๆ เพราะมากมายจนนับแทบไม่ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นความปังปุริเย่วาตานาเบ้ไอโกะอย่างแท้จริง แฟนๆ ที่อยากชื่นชมความสำเร็จครั้งนี้ของหนุ่มไบร์ทก็สามารถเข้าไปร่วมกดไลค์รัวๆ ให้แก่ทุกๆ ภาพของหนุ่มไบร์ทให้ครบ 1 ล้านไปเลยจ้า 





แต่จะว่าไป เจ้าคูมกาตุ่ยแก้มยุ้ย "วิน เมธวิน" ก็ใช่ว่าจะน้อยหน้าคุณพี่ไบร์ทนะ เพราะไอจีคุณหนูเขาก็พุ่งทะยานทะลุเพดานอวกาศเช่นกัน ซึ่งชาวสโนว์บอลทั้งหลายต่างก็รอคอยวันที่จะร่วมปั่นแฮชแท็กฉลองให้น้องวินด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งคาดว่าคงไม่ช้านานเกินใจฝันจริงๆ งานนี้น้องวินมีของขวัญอะไรพิเศษๆ ให้พี่ไบร์ทเขาก่อนหรือเปล่าเอ่ย เฉลยออกมาได้เลยนะ พวกเราจะรอดู อย่าเขินอาย จุ๊กกรู้ จุ๊กกรู๊ ...