ออกหมายจับ! มือยิงเทศกิจดับ หน้าผับกลางเมืองอ่างทอง

2020-08-31 11:25:12

ออกหมายจับ! มือยิงเทศกิจดับ หน้าผับกลางเมืองอ่างทอง

Advertisement

ตำรวจขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยมือยิงหน้าผับกลางเมืองอ่างทอง ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตเข้าแจ้งความขอเป็นโจทย์ร่วม

วันที่ 31 ส.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง น.ส.ณัฐธิดา จิตรรักษ์ อายุ 22 ปี บุตรสาวของนายประเสริฐ หรือต๋อย อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจกรุงเทพมหานครพร้อมด้วย น.ส.พัชรา อายุ 26 ปี ภรรยาและญาติๆ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.มานิตย์ นาคไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อแจ้งความขอเป็นโจทย์ร่วมกรณีนายประเสริฐ ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณหน้าร้านอาหารกึ่งผับ ริมถนนสายเลี่ยงเมือง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อกลางดึกคืนวันเสาร์ที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมาและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย

นายอดิศักดิ์ หรือต่าย อายุ 47 ปี พี่ชายของนายประเสริฐ เปิดเผยว่า ตนเองและครอบครัวรู้สึกคดีนี้มันแปลกๆ ทางญาติๆ กลัวว่าจะไม่มีความคืบหน้าทางคดี อยากให้ผู้ที่มีคลิปหรือเห็นเหตุการณ์ช่วยเข้ามาให้ปากคำ เนื่องจากเกรงว่าคดีนี้มีข้อพิรุธหลายอย่างเพราะกล้องวงจรปิดที่อยู่ในร้านซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญก็ล่องหนหายไป จึงอยากให้ช่วยเพราะหากไม่มีอะไรต้องปิดบังทำไมภาพกล้องวงจรปิดจึงหายไป




ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลจังหวัดอ่างทองออกหมายจับ นายไพฑูรย์ หรือเพทาย อายุ 40 ปี ซึ่งเชื่อได้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการยิงนายประเสริฐจนเสียชีวิต ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามตัวนายไพฑูรย์มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป