“ลาล่า” ทานส้มตำ 2 คำ วูบ-หน้ามืดเกือบคะมำจานข้าว แฟนๆ หวั่นอันตรายแนะรีบหาหมอ !

2020-08-31 11:05:00

“ลาล่า” ทานส้มตำ 2 คำ วูบ-หน้ามืดเกือบคะมำจานข้าว แฟนๆ หวั่นอันตรายแนะรีบหาหมอ !

Advertisement

เหตุเกิดจากเคยเป้กรดไหลย้อน “ลาล่า อาร์สยาม” เผยอาการหน้ามืด-เหงื่อแตก หลังทานส้มตำได้แค่ 2 คำ ทำหน้าแทบคะมำจานข้าว ฝั่งแฟนคลับแห่ห่วง พร้อมแนะให้รีบไปหาหมอ

ทำเอาเหล่าแฟนคลับพากันเป็นหวงและเข้ามาให้คำแนะนำกับนักร้องและแสดงสาวสายฮาอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาเผยอาการวูบ หน้ามืด หลังจากที่ทานส้มตำได้เพียง 2คำ และแม้จะไม่ได้เผ็ดมากแต่เจ้าตัวกลับรู้สึกว่า มันเผ็ดมากขึ้นหน้า ขึ้นหัว หน้ามืด เหงื่อแตก หัวเปียก จนหน้าเกือบคะมำลงจานข้าวกันเลย แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยว่าเป็นคนที่ทายชนเผ็ดได้ปกติ แต่พอหลังเป็นกรดไหลย้อนเลยเกิดอาการแบบนี้ขึ้นมาหลายครั้ง






โดยสาว “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เผยให้ฟังอย่างละเอียดว่า…

“วันนี้ วืด หน้ามืด อีกล้าาวววว จะเล่าให้ฟัง วันนี้มีโอกาสได้เจอพี่ ต๊งเหน่ง รัดเกล้า ลาล่ากินส้มตำ 2 คำ แต่ไม่คิดว่ามันเผ็ดมากขนาดนั่น สักพักมันรู้สึกความเผ็ดๆ เผ็ดมากขึ้นหน้าขึ้นหัว จนเกิดอาการวืด หน้ามืด เกือบหน้าคะมำลงจานข้าว เหงื่อแตก จนหัวเปียก



พี่ต๊งเหน่ง เลยรีบหันพัดลมมาให้ หาน้ำมาให้ แล้วเล่าให้ฟังว่า เพื่อนพี่ต๊งเหน่ง เคยวืดแล้วสลบไปเลยเพราะความเผ็ดอาการแบบลาล่า เนื่องจากอาการแพ้พริกลาล่าเคยกินเผ็ดได้นะคะ แต่พอเป็นกรดไหลย้อน เลยลดเผ็ด ไม่กินรสจัด พอมาเจออาหารเผ็ดๆ เลย หน้ามืด วืดบ่อยๆ สังเกตอาการตัวเองมาหลายวันแล้ว เพราะความเผ็ด #ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างอ่า”


ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่เข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงเป็นใย ทั้งยังแนะนำให้สาวลาล่านั้นรีบไปหาหมออย่าปล่อยไว้นาน เพราะหวั่นจะเกิดอันตรายกันไม่น้อย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower