“แม่แอฟ” ในมาดนักบินหญิง สวย เป๊ะ สุดเท่ จนต้องเทใจให้หมดหน้าตัก

2020-08-30 18:15:22

“แม่แอฟ” ในมาดนักบินหญิง สวย เป๊ะ สุดเท่ จนต้องเทใจให้หมดหน้าตัก

Advertisement

สวยหวาน หรือ สวยเท่ ก็ได้ทั้งนั้น “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนๆ แห่เทใจให้รัวๆ หลังอวดลุคสวย เท่ ในมาดนักบินหญิงเต็มยศ สวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมารับงานละครในรอบ 10 ปี ที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ ตั้งตารอกันไม่น้อยเลย สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดสวยอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่หลังจากแต่งงานและมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องปีใหม่” เจ้าตัวก็ห่างหายจากงานแสดงผันตัวไปเป็นพิธีกรเสียส่วนใหญ่ จนแฟนๆ หลายคนต่างพากันคิดถึงนักแสดงเจ้าบทบาทคนนี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว






แต่ทว่าล่าสุด การกลับมาอีกครั้งของสาวเจ้าก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เพราะเจ้าตัวต้องมารับบทสุดแมน สุดเท่ อย่างนักบินหญิง แถมยังได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “ต่อ ธนภพ” อีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้ก็เซอร์ไพรส์ไม่เบาเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็พอจะทราบกันดีอยู่แล้วกับกระแสข่าวการกลับมาเล่นละครของสาวแอฟ แถมเจ้าตัวยังได้เผยภาพคาแรกเตอร์ในกองถ่ายให้ได้ชมพอเป็นน้ำจิ้มไปหลายรอบแล้ว






ล่าสุด “แอฟ ทักษอร” ก็ขอปล่อยภาพในละครให้แฟนๆ ได้ชมอีกละรอก โดยครั้งนี้เจ้าตัวก้ขอมาในมาดของนักบินหญิงที่แต่งองค์ทรงเครื่องเต็มยศ เรียกได้ว่าสวย เป๊ะ แถมสุดเท่ ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยข้อความประกอบภาพสุดสวยมาดเท่ดังกล่าวไว้อีกว่า “วีกที่แล้วดำน้ำ เมื่อวานเข้าถ้ำ วันนี้ขับเครื่องบิน วีกหน้าปีนเขา ต่อด้วยเข้าถ้ำวนไป...ละครรักโรแมนติก #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”

ทำเอางานนี้เรียกเสียงชื่นชมจากแฟนๆ และยอดไลก์ได้แบบถล่มทลายเลยทีเดียว งานนี้เชื่อว่าหลายๆ คนที่เห็นภาพแล้วก็คงจะอดใจรอกันไม่ไหว อยากจะให้ละครลงจอในเร็วๆ นี้แล้วใช่มั้ยจ๊ะ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn