สุดตื้นตัน “ลุงพล” น้ำตาคลอ “จินตหรา” มอบค่าขนม 1 แสน หลัง “เต่างอย” ฮอตไม่หยุด ล่าสุด 5 ล้านวิวแล้ว

2020-08-30 16:00:28

สุดตื้นตัน “ลุงพล” น้ำตาคลอ “จินตหรา” มอบค่าขนม 1 แสน หลัง “เต่างอย” ฮอตไม่หยุด ล่าสุด 5 ล้านวิวแล้ว

Advertisement

มาแรงสุดฉุดไม่อยู่ “จินตหรา” ส่งตัวแทนมอบเงินสด 1 แสนบาท ให้ “ลุงพล” เป็นค่าขนมหลังเพลง “เต่างอย” ฮอตไม่หยุด ล่าสุดยอดวิวทะลุ 5 ล้านแล้ว ฝั่งลุงพลสุดภูมิใจ เผยจะนำเงินไปทำบุญให้ “น้องชมพู่”


เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับกระแสเพลง “เต่างอย” เวอร์ชั่นที่นักร้องลูกสาวชื่อดัง “จินตหรา พุนลาภ” ได้ร่วมฟีเจอริ่งร่วมกับกับ “ลุงพล ไชยพล” แห่งบ้านกกกอก ซึ่งล่าสุดยอดวิวเพลงเต่างอยในยูทูบช่อง “JINTARA CHANNEL OFFICIAL” ขณะนี้ (30 ส.ค. 2563) เวลาประมาณ 15.00 น. มียอดผู้เข้าชมเพลงสูงถึง 5,426,549 ครั้งแล้ว

(อ่านข่าว : สุดเริ่ด “เต่างอย” เวอร์ชั่น “จินตหรา” ปะทะ “ลุงพล” กระแสเปรี้ยง 3 วัน 3 ล้านวิว)




โดยหลังจากที่กระแสเพลงดังกล่าวกลับมาโด่งดังเปรี้ยงป้างอีกครั้งแล้วนั้น นักร้องสาว “จินตหรา พูนลาภ” ก็ได้ให้ตัวแทนนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาท มามอบให้กับ “ลุงพล” ถึงที่บ้าน เพื่อเป็นค่าขนม ทั้งนี้ทางตัวแทนของจินตหราก็ยังบอกอีกว่าเงินจำนวนนี้ไม่ใช่ค่าตัว แต่เป็นน้ำใจแทนคำขอบคุณที่ร่วมงานกัน และในวันที่ 1 ก.ย. ที่จะถึงนี้ จินตหราก็ยังได้เชิญลุงพลไปเจอกันที่งานคอนเสิร์ตอีกด้วย





ซึ่งทางด้าน “ลุงพล” หลังจากที่ได้รับน้ำใจจากนักร้องสาวแล้วนั้น ก็ได้น้ำตาคลออย่างสุดกลั้นพร้อมกับเปิดใจว่า

“ทั้งภูมิใจและดีใจ จริงๆ ไม่ได้หวังค่าตอบแทน เพราะอยากให้ทุกคนให้กำลังใจตัวเองเรื่อยๆ แต่ก็ตื้นตันใจที่ได้รับสิ่งดีๆ เข้ามา และจะขอเป็นกำลังใจให้กับพี่จินตหราต่อไป ส่วนเงินที่ได้รับมานั้น ก็จะนำไปทำบุญให้กับน้องชมพู่ และส่งงวดรถ”






พร้อมกันนี้แล้ว “ลุงพล” ก็ยังได้เผยอีกว่า “นอนหน้าห้องพระ น้องมาหา มายิ้มให้ น้องมาเข้าฝัน มายิ้มให้ลุงแล้วจากไป”

ส่วนทางด้าน “ป๋าแต๋น” ก็ได้นำเงินจำนวน 1 แสนบาทนี้ไปฝากกับทางธนาคารเพื่อเป็นขวัญถุงการศึกษาให้กับลูก และได้ไปซื้อกางเกงยีนส์ตัวใหม่ให้กับลุงผล ตามคำแนะนำของจินตหราอีกด้วย หลังจากที่มีคนบอกว่ากางเกงลุงพลใน MV เก่ามากแล้ว





ขอบคุณข้อมุลจาก :  รายการทุบโต๊ะข่าว ทางสถานีโทรทัศน์ Amarin TV