“เอมมี่” อวดแซ่บมุม 45 องศา บอกเรื่องหยอด - เรื่องถอด เก่งไม่แพ้กัน

2020-08-30 14:05:00

“เอมมี่” อวดแซ่บมุม 45 องศา บอกเรื่องหยอด - เรื่องถอด เก่งไม่แพ้กัน

Advertisement

แซ่บซ่าไม่แพ้องศาความร้อน “เอมมี่ มรกต” เสิร์ฟซีนสวีตชวนตาลุกวาว จูจุ๊บสามี “เจมส์ จิรายุทธ” ในมุม 45 องศา ริมหาดสุดร้อนแรง แถมบอกแม่เก่งทั้งถอด - ทั้งหยอด จน “ลีเดีย” เชียร์หนักถอดให้หมด !

เรียกได้ตั้งที่หันมาออกกำลังปั้นหุ่นเป๊ะหลังคลอดลูกชายได้ปีกว่าๆ แล้วนั้น คุณแม่ลูหนึ่งคนสวยอย่าง “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ก็ไม่เคยแผ่วในเรื่องของความแซ่บเซ็กซี่ซู่ซ่าเลยก็ว่าได้ เพราะหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณแม่คนสวยผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ ก็ทราบดีว่าสาวเจ้านั้นขยันเที่ยวทะเล และขยันอวดสรีระสวยเป๊ะในชุดว่ายน้ำให้ได้ชมสุดๆ






อย่างล่าสุด “เอมมี่ มรกต” ก็ได้ควงสามีสุดที่รัก “เจมส์ จิรายุทธ” และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องสายน้ำ” ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลกันอีกแล้ว โดยแน่นอนว่างานนี้คุณแม่สุดแซ่บซู่ซ่าก็ไม่พลาดที่จะมีซีนเด็ดเผ็ดร้อนระอุ ในชุดว่ายน้ำมาให้แฟนๆ ได้ตามกดไลก์กันอีกเช่นเคย




แถมงานนี้แม่เอมมี่ก็ขอเสิร์ฟแซ่บปนสวีตด้วยโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังนอนอยู่กระดานโต้คลื่น และมีสามียกทำมุม 45 องศา แล้วจูบกันริมหาดมาให้ได้ตาลุกวาวกันอีกด้วย แต่นอกเหนือจากภาพสวยแซ่บแล้วนั้น ในส่วนของแคปชั่นก็ไม่ได้น้อยหน้าภาพเลยแม้แต่น้อย เพราะว่างานนี้สาวเอมมี่ ได้โปรยแคปชั่นซี้ดสุดแซ่บไว้ว่า...

“ไม่ได้เก่งแค่เรื่องหยอด เรื่องถอดเราก็เก่ง !!555555555555 @jamesjirayuth #SirJeTAimeMor by pe @sirotseta @yuiolivia”







ทำเอางานนี้คุณแม่ลูกสองอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ถึงขั้นเข้ามาแซวความแซ่บแบบครบรสของสาวเอมมี่ด้วยว่า “55555 ถอดๆๆๆๆๆๆๆ ให้หมด !”

และนอกจากภาพดีแคปชั่นเริ่ดภาพนี้แล้วนั้น สาวเอมมี่ก็ได้ฟาดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำตัวน้อยให้แฟนๆ ได้ชมรัวๆ สมกับที่ออกปากเองว่าถอดเก่งไม่น้อยเลยทีเดียว แบบนี้มี 10 ก็ให้เต็ม 10 ไปเลยจ้า