“นิ้ง กุลสตรี” เผยข่าวดีออกจาก รพ. แล้ว หลังนอนรักษาตัวนาน 2 เดือน

2020-08-30 10:00:04

“นิ้ง กุลสตรี” เผยข่าวดีออกจาก รพ. แล้ว หลังนอนรักษาตัวนาน 2 เดือน

Advertisement

แฟนๆ แห่ดีใจ “นิ้ง กุลสตรี” เสิร์ฟรอยยิ้มสดใสคู่สามี “ใหญ่ ไพรัตน์” ที่ทะเลพัทยา พร้อมเผยข่าวดีได้ออกจาก รพ. แล้ว หลังนอนรักษาตัวนาน 2 เดือน

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนใกล้ชิดและบรรดาแฟนคลับของอดีตนางเอกสาวชื่อดังอย่าง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ล่าสุด (29 ส.ค. 2563) เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพคู่กับสามี “ใหญ่ ไพรัตน์” ขณะอยู่ที่ทะเลพัทยา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยใบหน้าที่สดใส พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยข้อความบอกว่า...






“ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่าาา หลังจากพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล (บ้านหลังที่ 2 แสนอบอุ่น) นานถึง 2 เดือน ตอนนี้กลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ขับรถผ่านบ้านมาทะเลได้ยังไงก็ไม่ทราบ...

#ขอบคุณทุกกำลังใจของทุกคนที่ให้นิ้งตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะคะ



#โรคแทรกซ้อนครั้งต่อไปจะเป็นโรคอะไรไม่ทราบ... ทราบแต่ว่า “สู้สู้นะนิ้ง” #นอนทะเลพร้อมถุงยา2ถุงใหญ่ #งวดนี้ออก2แน่นอนมีแต่222 #รักรักกอดกอดแน่นแน่น”




โดยก่อนหน้านี้ “นิ้ง กุลสตรี” ก็ได้เข้าแอตมิดที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เพื่อรักษาอาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง และพบว่ามีอาการแทรกซ้อนหลังถ่ายเป็นเลือด ทางคุณหมอจึงได้มีการตัดชิ้นเนื้อภายในลำไส้ใหญ่ไปตรวจ และพบว่ามีไวรัสแอบแฝงออกมาทำลายในช่วงที่ภูมิต้านทานของร่างกายต่ำ แต่ในส่วนโรคที่ป่วยมานานเป็นปีอย่างโรคไขกระดูกบกพร่องนั้นยังรักษาและสามารถควบคุมได้ดี ด้วยเหตุอาการนี้จึงทำนิ้งต้องนอนพักรักษาตัวอย่างใกล้ชิดกับทีมแพทย์-พยาบาล นานกว่า 2 เดือน อย่างที่เจ้าตัวได้อัพเดตให้ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ นั่นเอง

ซึ่งหลังจากที่ “นิ้ง กุลสตรี” ได้เผยภาพสดใสและอัพเดตอาการล่าสุดให้ได้ทราบกันแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ยินดีและอวยพรให้อาการดีวันดีคืน และมอบกำลังใจให้กับอดีตนางเอกดังอย่างล้นหลามเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kulsatrees