ทัวร์ลูกค้าลง !! ”เพจห่อหมกแม่คุณม้า” แน่นเอี๊ยด

2020-08-28 17:15:05

ทัวร์ลูกค้าลง !! ”เพจห่อหมกแม่คุณม้า” แน่นเอี๊ยด

Advertisement

ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียวสำหรับร้านห่อหมก "แม่คุณพี่ม้าอรนภา" ที่ช่วงนี้คิวสั่งจองเข้ามาอย่างมากมายจนต้องรีเซตจัดระบบการสั่งจองห่อหมกใหม่ โดยทางเพจ "ห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา" ได้โพสต์ผ่านเพจว่า

"สวัสดีค่ะคุณลูกค้าทุกท่าน ทางร้านต้องขออภัยสำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ด้วยนะคะ สำหรับออเดอร์ที่สั่งผ่าน Line และ Facebook ที่ผ่านมา อาจจะมีตกหล่นไปบ้างเพราะมีลูกค้าจำนวนมาก ต้องขอรบกวนลูกค้าทุกท่าน ได้รับสรุปยอดของทางร้านหรือการคอนเฟิร์มของแต่ละออเดอร์ก่อนนะคะ จึงจะสามารถลงคิวให้ได้ และรบกวนคุณลูกค้ายังไม่ต้องโอนค่าใช้จ่ายมาให้จนกว่าจะได้รับการสรุปยอดสินค้าจากทางร้านนะคะ เพราะไม่อย่างนั้นยอดชำระจะไปชนกับคนที่จองไว้ก่อนหน้านี้นะคะ ...





... และต้องขออภัยอย่างสูงที่ตอนนี้อาจจะมีความล่าช้าและผิดพลาด ทางเราจะรีบแก้ไขและจัดการให้ดีที่สุดนะคะ ทางเรายินดีรับผิดชอบข้อผิดพลาดทุกอย่างที่เกิดขึ้น ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

สำหรับยอดออเดอร์ที่สั่งไว้ล่วงหน้าผ่านline และ facebookก่อนหน้านี้ที่จะรับแค่ออเดอร์โทร. ยังคงได้รับตามออเดอร์ที่คุณลูกค้าคอนเฟิร์มนะคะ ลูกค้าท่านใดที่ไม่มั่นใจว่า ได้คอนเฟิร์มไปกับทางร้านหรือยัง รบกวนโทรมาที่เบอร์ร้านได้เลยนะคะ ...





และทางร้านต้องขออภัยสำหรับลูกค้าที่ติดต่อผ่านเบอร์ร้านได้ค่อนข้างลำบากนะคะเพราะมีสายเข้ามาตลอดเวลา อาจจะทำให้ต้องโทรซ้ำหลายรอบ ต้องขออภัยด้วยจริงๆ นะคะ

และ ทางเรายังคงขอรับออเดอร์ผ่านเพียง เบอร์ ร้าน เท่านั้นเฉพาะช่วงนี้นะคะ



ถ้าเริ่มรับผ่าน line และ Facebook อีกทีเมื่อไรจะรีบแจ้งให้ทราบนะคะ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆท่านนะคะ

ตอนนี้ขออนุญาตงดรับorderผ่านline และ facebookชั่วคราวนะคะ ติดต่อสั่งorderผ่านเบอร์ 02-437-1249 ในเวลาทำการ 10:30 - 16:00 น. เท่านั้น ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ

และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เนื่องด้วยลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก



เพื่อให้ได้รับorderครบถ้วน ทางร้านต้องขอจำกัดเวลาในการสั่งชั่วคราวในช่วงนี้นะคะ

ขออภัยลูกค้าทุกท่านและขอขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"