อยากได้เขาอะ !! "มะตูม" หลุดปากแอบคบพระรองช่องดัง ตอบไปบิดไปน่าเอ็นดู๊ !!

2020-08-28 14:25:43

อยากได้เขาอะ !! "มะตูม" หลุดปากแอบคบพระรองช่องดัง ตอบไปบิดไปน่าเอ็นดู๊ !!

Advertisement

เขินนะเนี่ยพี่ๆ ก็ อย่าถามเรื่องนี้เลย "มะตูม" บิดไปมาน่าเอ็นดู ขณะสื่อถามเรื่องรักที่กำลังซุ่มดูใจพระรองสุดเท่แห่งช่องมากสี ...



สมัยนี้แล้วมีใครบ้างนะมานั่งรอความรักให้มาเดินชนกันบ้าง ไม่มี๊ !! อย่างหนูนี่มันต้องลุยค่ะพี่ขา ... "ดีเจมะตูม"
หรือ "เตชินท์ พลอยเพชร" เผลดพูดแล้ว รับ คบหาหนุ่มในวงการงานดีมีชื่อเสียงพอตัวประจำอยู่ช่องเด่นดัง แถมมาดมั่นลั่นเป็นคนจีบก่อน เหตุเพราะอยากได้ ท่าทีราวเด็กสาวถามคำตอบสองสามคำบิดไปมาน่าเอ็นดู ยัน ถ้าสถานะชัดเจนจะบอกแน่ๆ





ขอบคุณภาพ สำนักข่าว INN



เก็บอาการขวยเขินแทบไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับ ดีเจ-พิธีกรคารมดีที่ชอบสร้างรอยยิ้มแก่แฟนๆ "มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร"  ที่ล่าสุดได้ออกมายอมรับว่าดอกรักนั้นกำลังเบ่งบาน เพราะได้ศึกษาดูใจกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง แถมพ่วงดีกรีพระเอกในช่องดังอีกด้วย งานนี้เมื่อเหล่าสื่อทั้งหลายได้ทราบข่าวลือข่าวเล่ามาถึงกับต่อมเผือกสั่นระรัว อยากรู้ว่าเป็นหนุ่มคนนั้นเป็นใครกันแน่ โดยเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ดีเจมะตูม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ บิดไปมา พร้อมยอมรับว่าอยากได้ผู้ชายคนนี้ แต่ยังไม่ถึงขั้นคบหากันเป็นแฟน อยู่ระหว่างคุยๆ ศึกษากันอยู่



ความรักตอนนี้กับพระเอกช่องมากสีเป็นยังไง ?
ดีเจมะตูม : ความรักก็เหมือนซีรีส์เลยครับ วุ่นวายดีครับ



แสดงว่ามีหลายคน ?
ดีเจมะตูม : มันจะหลายคนได้ยังไง คนเรารักใครได้แค่คนเดียว (ยิ้ม)

แล้วพระเอกช่องมากสีนี่คือยังไง ?
ดีเจมะตูม : แหล่งข่าวมาจากไหน ตีท้ายครัวใช่ไหม มดดำ คชาภา อีกแล้วใช่ไหม (หัวเราะ) ไม่มีอะไรครับ ก็เรื่อยๆ สงสารน้องเขา

ตกลงเด็กกว่าเหรอ ?


ดีเจมะตูม : อ้าว กูหลุดเอง (หัวเราะ) ไม่ๆ จากอดีตแฟนเก่าตูมแต่ละคนก็อายุเยอะกว่าตูมหมดเลย พอตอนนี้เรากลับมาโสด ถ้าอยากจะเปิดใจคุย อยากคุยกับเด็กดูบ้าง อยากลองคุยๆ ดูก่อนว่ามันจะรอดไหม



พอลองคุยดูเป็นยังไงบ้าง บอกเป็นอักษรย่อได้ไหม ?
ดีเจมะตูม : จริงๆ น้องๆ ที่รู้จักน่ารักหมดทุกคนเลย ยังไม่อยากพูด เพราะมันยังไม่มีอะไร คือพี่น้องคุยกันครับ เวลาตูมคบกับใคร ตูมจะชัดเจนมากว่านี่ชอบแบบพี่น้องนะ อันนี้สามารถพัฒนาได้มากกว่าพี่น้องนะ

แล้วคนนี้ยังไง ?


ดีเจมะตูม : (หัวเราะเขิน) กลัวน้องเขาดูอยู่ อายเขา

คุยกันมานานหรือยัง ?
ดีเจมะตูม : ตั้งแต่ก่อนโควิดแล้วครับ

ไปสนิทกันได้ยังไง ?
ดีเจมะตูม : ก็เจอกันตามงานครับ แต่ตูมจีบเขาก่อนนะ ผู้ชายในชีวิตที่ผ่านมาตูมจะจีบก่อนหมดเลย เลือกคนที่เรารู้สึกว่าน่ารักดี


ภาพจาก สำนักข่าว INN

คนนี้เขาดียังไง ?
ดีเจมะตูม : เป็นเด็กที่ไม่งี่เง่า

ผิวเข้มไหม ?
ดีเจมะตูม : แล้วแต่การจัดแสงครับ

ตอนที่เราเข้าไปจีบเขา เขาตกใจไหม ?
ดีเจมะตูม : คือถ้าตอบแบบดารา ก็จะประมาณว่ายังไม่มีอะไร เป็นพี่น้องกัน แต่ถ้าเป็นมะตูมก็คือตอบว่า อยากได้เขา (หัวเราะ) แต่ถ้าเกิดพูดไปเขาอาจจะหนีไปก่อนก็ได้ เพราะยังไม่ถึงจุดที่คบกัน 100 เปอร์เซ็นต์

เขารู้ไหมว่าเราจีบ ?
ดีเจมะตูม : เขาพูดทุกวันเลยว่า พี่ใจเย็นๆ ตูมเลยไม่แตะเนื้อต้องตัวเขาด้วยซ้ำ ถ้าเขาไม่เริ่มแตะก่อน (หัวเราะ)



เราไม่อยากดูใจง่ายหรือง่ายไปใช่ไหม ?
ดีเจมะตูม : มันไม่ได้เกี่ยวกับใจง่ายหรอกครับ แต่อยู่ที่ว่าตูมให้เกียรติเขามาก ตูมรู้ว่าถ้ามีข่าวหลุดออกมาว่าเป็นใคร ผลเสียมันไม่ได้เกิดกับตูม เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าตูมเป็นแบบนี้ แต่ว่าผลเสียจะไปเกิดกับเขา กับงานเขา ครอบครัวเขา ตูมไม่อยากให้มันเกิดวันนั้น

มันก็ต้องเป็นความรักที่ต้องปกปิดใช่ไหม ?
ดีเจมะตูม : มันยังไม่ใช่ความรัก แต่ถ้าในอนาคตเราคุยกันแล้วและคิดว่าไปกันรอด เขาก็ต้องพร้อมที่จะเปิดเหมือนกัน เพราะเราก็ยังไม่อยากคบแบบหลบๆ ซ่อนๆ เหมือนกัน แต่มันเพิ่งเริ่มเอง เพิ่งป๊อปปี้เลิฟ

ถึงขั้นไหนแล้ว ?
ดีเจมะตูม : ก็ไปมาหาสู่ได้ครับ



จับมือได้ไหม ?
ดีเจมะตูม : กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง เต้นรำไปตามเรื่องตามราว แต่จริงๆ แล้วตูมคุยหลายคน อันนี้ต้องยอมรับเลย ไม่ใช่ว่าจีบหลายคนนะ แต่จะมีเลือกไว้อยู่แล้วว่าถ้าเปิดใจรับใครคนนี้จะมาเป็นคนแรก แต่เวลาไปไหนเราก็ยังสถานะโสด ก็จีบได้ครับ เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองอยู่แล้ว เพราะเราก็ไม่รู้อนาคตว่ากับคนนี้จะรอดหรือเปล่า ก็ค่อนข้างระวังตัวเองด้วย เพราะทุกครั้งที่เปิดพอมันไปไม่รอด ชาวเน็ตก็สมน้ำหน้าครับ (ยิ้ม)

เวลาเราไปจีบคนอื่น ถ้าเขาเห็น เขาหึงไหม ?
ดีเจมะตูม : ก็ไม่นะ มีแต่เราล่ะมั้งที่หึง (หัวเราะ) ตูมมีอะไรตูมบอกนะ คือเวลาตูมจะคุยกับใคร ตูมจะเริ่มจากการเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องไปก่อน แต่เจอกันก็จะบอกว่าวันนี้มีคนมาจีบด้วยนะ เขาก็บอกว่าจะไม่จีบได้ยังไง พี่น่ารักขนาดนี้ (หัวเราะ)

มดดำ กับ บุ๊กโกะ ว่ายังไงบ้าง ?
ดีเจมะตูม : พี่มดดำกับพี่บุ๊กโกะ เขาสืบอยู่ครับ เพราะเขายังไม่รู้ แต่เพื่อนที่สนิทๆ จะรู้ครับ


ภาพจาก สำนักข่าว INN

คิดว่าเราจะปิดไว้ได้นานขนาดไหน ?
ดีเจมะตูม : คิดว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ความลับไม่มีในโลกหรอก วันที่เราเริ่มต้นคุยเราก็คิดว่าไม่เปิดหรอก แต่พอวันนี้ไมค์จ่อขนาดนี้ เราเป็นคนสาธารณะ เรายอมรับอยู่แล้ว เราไม่ได้โกรธนะ เพราะเข้าใจว่าพี่ๆ ต้องทำข่าว แต่ตูมขอไว้นิดหนึ่งแล้วกันว่าถ้าพร้อมเมื่อไรตูมไม่ปิด แต่วันนี้มันยังไม่ใช่ 100 เปอร์เซ็นต์ครับ

สรุปใช่พระเอกช่องมากสีไหม ?
ดีเจมะตูม : หลุดมาจากใคร (หัวเราะ)

พอข่าวออกไปแลัวจะมองหน้ากันลำบากไหม ?
ดีเจมะตูม : ตูมบอกเขาไว้แล้วว่าวันหนึ่งก็ต้องเจอพี่ๆ นักข่าวนะ พี่ๆ ก็ต้องอยากรู้ อยากแซว เพราะเราก็สนิทกับพี่ๆ น้องเขาก็โอเคครับ ไม่มีปัญหา น้องน่าจะโอเคมั้งครับจนถึงตอนนี้ (หัวเราะ) แต่ต้องบอกว่าตูมไม่ได้เป็นคนออกมาพูดก่อนนะ คือมันมีคนมาถามเยอะมากนานแล้ว แต่วันนี้สถานะเรายังเป็นพี่น้องกันอยู่ ถ้ามันพัฒนาเมื่อไรตูมสัญญากับพี่ๆ ทุกคนครับ ตูมจะเป็นคนจูงมือเขามาพูดตรงนี้ (ยิ้ม)



ตื่นเต้นไหมที่จะมีแฟนเด็กครั้งแรก ?
ดีเจมะตูม : ครั้งแรกในชีวิตเลยนะ แฟนคนที่ 1-3 อายุ 30 กว่าหมดเลย ส่วนคนนี้เขาก็เด็กกว่าเราเยอะครับ (ยิ้ม) จริงๆ ตูนไม่ได้ซีเรียสเรื่องอายุหรอก แต่รู้สึกว่าพอคุยกับเด็กแล้วมันไม่ต้องคิดอะไรเยอะเหมือนกันนะ ผู้ใหญ่อาจจะมีวางเรื่องอนาคตเยอะ แต่บางทีเด็กก็ร่าเริงตามสไตล์เขา มันทำให้เราเวลาเหนื่อยๆ มา พอคุยกับคนที่ร่าเริงมันก็สบายใจ


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN