เพิ่งเจอกันอยู่เลย "แอน ทองประสม" ช็อก "พี่อ้อย" เสียชีวิตกะทันหัน !!

2020-08-28 10:35:02

เพิ่งเจอกันอยู่เลย "แอน ทองประสม" ช็อก "พี่อ้อย" เสียชีวิตกะทันหัน !!

Advertisement

ไม่รู้มาก่อนว่าป่วย "แอน ทองประสม" สุดสะเทือนใจ เปรย "พี่อ้อย กาญจนา" เพิ่งมาอัดรายการให้ ...



จากไปอย่างกะทันหันหัวใจแทบรับไม่ทัน "แอน ทองประสม" นักแสดงตัวแม่แถวหน้าของวงการพ่วงตำแหน่งผู้จัดละครคนเก่ง โพสต์สุดเศร้าเผยไม่เคยรับทราบมาก่อนว่า "พี่อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์" ป่วยหนัก ช็อก !!  เพิ่งเจอกันตอนมาอัดรายการให้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ไม่คิดว่าจะจากไปอย่างรวดเร็ว






วงการบันเทิงเมืองไทยได้สูญเสียบุคลากรทรงคุณค่าเธอเป็นดาวค้างฟ้าที่ทุกวันนี้ยังคงโลดแล่นอยู่บนหน้าจอทีวี มีผลงานให้แฟนๆ ละครได้ชื่นชมอยู่ทุกวี่วัน แต่ล่าสุดได้เกิดเรื่องสุดช็อกขึ้น เมื่อ "พี่อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์" ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ด้วยโรคหัวใจสิริอายุได้ 61 ปีเพียงเท่านั้น ยังความเสียใจให้แก่บุคคลในครอบครัวและพี่น้องทั้งในและนอกวงการเป็นอย่างยิ่ง 





อ่านข่าว : สุดเศร้า “อ้อย กาญจนา” เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ ในวัย 61 ปี

อย่างไรก็ตาม "น้องเพลง ภตภร" ลูกสาวของ "พี่อ้อย กาญจนา" ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณกำลังใจของทุกๆ คนที่ส่งให้ทางอินสตาแกรม่สวนตัว โดยทางครอบครัวได้แจ้งพิธีรดน้ำศพจะมีขึ้นที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ในวันนี้ (28 ส.ค.) เวลา 16.00 น.





อ่านข่าว : เปิดประวัติ "อ้อย กาญจนา"

ด้าน แอน ทองประสม นักแสดงและผู้จัดคนดังก็ได้โพสต์อาลัยถึงการจากไปของ อ้อย กาญจนา โดยเปิดเผยว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน พี่อ้อย เพิ่งมาอัดรายการเสือสิงห์กระทิงแซ่บ ให้ตนเองอยู่เลย ซึ่งคุณแอนได้โพสต์ความรู้สึกสุดเศร้าครั้งนี้ว่า

" เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วพี่อ้อยยังเพิ่งมาอัดรายการ #เสือสิงห์กระทิงแซ่บ ให้แอนอยู่เลย...ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพี่อ้อยไม่สบาย จนมารู้ตอนมารายการ...หลับให้สบายนะคะพีอ้อย...คิดถึงพี่เสมอ #กาญจนาจินดาวัฒน์ "