เรือนหอหรือเปล่า ? "แม่แก้ว" เผยภาพบ้านหลังใหม่ น้ำพักน้ำแรง "ณเดชน์"

2020-08-27 17:10:40

เรือนหอหรือเปล่า ? "แม่แก้ว" เผยภาพบ้านหลังใหม่ น้ำพักน้ำแรง "ณเดชน์"

Advertisement

ข่าวโคมลอยว่ากันว่า นี่คือเรือนหอหรู ราคา 30 ล้าน จากหยาดเหงื่อแรงงานของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" สิ่งนี้ "แม่แก้ว" แสนภาคภูมิใจ



แฟนๆ บ้าน NY อาจจะได้หวีดกันเร็ววันนี้ก็ได้ เมื่อหนุ่ม "ณเดชน์" นั้น ถักทอสานความสัมพันธ์กับคุณหนู "ญาญ่า" อย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรคอื่นใดมาขวางกั้นได้ โดยชาวเราจะเห็นได้จากที่ยอดชายนายแบร์รี่นั้นหมั่นหยอดโมเมนต์หวานๆ กับแฟนสาวให้เราๆ ท่านๆ ได้ชื่นใจอยู่บ่อยๆ และล่าสุดก็เพิ่งประกาศโต้งๆ กลางไอจีว่า "คิดถึง" ทำเอาแฟนๆ บ้าน NY กรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่






โอ๊ย "วะซั่น" ล่าสุดมีข่าวโคมลอยล่องกันว่า "ณเดชน์" นั้นได้สร้างเรือนหอให้แก่ตัวเองแล้ว เพราะ "แม่แก้ว" ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่อยู่ในขณะก่อสร้าง โดยจะเห็นได้ว่าโครงสร้างนั้นดูโอ่อ่ากว้างขวางและงานก็คืบหน้าไปมาก แฟนๆ จึงยิ่งลุ้นเข้าไปใหญ่ว่า หลังจากเสร็จสิ้นงานสร้างบ้านแล้ว ป้ายต่อไปหนุ่มณเดชน์คงวางแผนสร้างครอบครัวอย่างแน่นอน 







อย่างไรก็ตาม เรื่องบ้านนั้นหนามิใช่เรื่องง่ายๆ งานนี้ "ณเดชน์" สุดหล่อของแฟนๆ นอกจากทุ่มทุนจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองแล้ว จึงขอเป็นคนเลือกไอเท็มจัดวางททุกอย่างเองทั้งหมด ตั้งแต่เลือกทำเล คัดสรรแปลนบ้าน จุดประสงค์คือต้องการให้ครอบครัวได้อยู่อาศัยไปตลอดชีวิต ซึ่งตอนนี้งบประมาณก็น่าจะทะลุ 30 ล้านบาทไปแล้ว แต่จะหยุดที่ 30 ล้านหรือไม่นั้น ต้องไปฟังจากปากหนุ่มแบร์รี่อีกทีเด้อ แต่จะบอกว่าด้วยวิมานหลังใหญ่หลังนี้ "แม่แก้ว" นั้น จึงมีความปลื้มใจในตัวลูกชายคนนี้อย่างยิ่งยวดเลยทีเดียว ช่างเป็นอภิชาตบุตรจริงๆ