หวานหน่อยๆ ก็ไม่ได้ "แต้ว" มึน เจอดราม่า หลังหย่อนอิโมจิในภาพ "ประณัย"

2020-08-27 15:50:36

หวานหน่อยๆ ก็ไม่ได้ "แต้ว" มึน เจอดราม่า หลังหย่อนอิโมจิในภาพ "ประณัย"

Advertisement

ขยับนิดสะกิดหน่อยก็โดนซะแล้ว "แต้ว" เจอกระหน่ำมาม่า เพียงแค่คอมเมนต์ "ไฮโซณัย" 



ชาวโซเชียลเดี๋ยวนี้เขาไม่ทำงานทำการกันเหรอ วันๆ หาแต่เรื่องว่ากล่าวดารา จุกนะไม่ใช่ไม่จุก เพราะนักแสดงศิลปินก็คือคน มีความรู้สึกเหมือนๆ กัน อย่างล่าสุด นางเอกสาวนัยน์ตาหวานฉ่ำ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ก็เจอปัญหาจากคนติดตามอีกแล้ว หลังความสัมพันธ์ของเธอกับ "ประณัย พรประภา" ยังคงถูกจับตาตลอดตั้งแต่เธอเลิกรากับแฟนเก่า "ต้น อาชว์" แถมแต้วประกาศมูฟออนจากจุดเดิมๆ เรียบร้อยแล้ว





ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวแต้วก็ได้ลงไอจีสตอรี่เป็นคลิปดอกรักที่กำลังผลิบาน จึงเห็นได้อย่างชัดเจนว่า เธอกำลังเรียนรู้และทำความรู้จักไฮโซณัยให้มากขึ้นอยู่ ซึ่งกับโมเมนต์ล่าสุดของทั้งสองแฟนๆ จะเห็นว่าแต้วได้เข้าไปคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิในรูปที่ไฮโซณัยโพสต์ โดยหนุ่มณัยเองก็ตอบกลับเธอเฉกเช่นคนที่ดีต่อกัน 





อย่างไรก็ตาม ภายใต้ความหวานและการเรียนรู้กันและกันนั้น มักจะมีกลุ่มคนบางกลุ่มที่ยังคงเวียนว่ายตายเกิดอยู่ในวังวนเดิมๆ คือไม่มูฟออนไปพร้อมๆ กับความเป็นจริงเสียที ยังคงเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงต่อว่าตำหนิ ประชดประชัน ราวกับสาวแต้วนั้นไปทำอะไรให้ครอบครัวของพวกเขาเดือดร้อน 



โดยหลายๆ คนพยายามคอมเมนต์ก่อกวนชวนประสาทกินแบบที่ไม่มีมารยาทเอาเสียเลย อาทิ 



"ขอให้สมหวังกับรักครั้งนี้นะครับ อุตส่าห์ทุ่มสุดตัว ยอมทิ้งชื่อเสียง profile ดีๆ ที่สร้างไว้หลายปี + ยอมพูดโกหก + ยอมโดนด่า + ฯลฯ เพื่อ ผช คนนี้ สุดยอดมากครับ"

"เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ ถึงไม่ชอบเซอร์ไพรส์แค่ไหน..แต่ถ้าเป็น ผ คนนี้ก็คงรีบ say yes สินะ"

"ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์"



"นี่แค่เพื่อนที่พยายามรู้จักกันมากขึ้นนะ ถ้ามากกว่านี้จะขนาดไหน 55555 แต้วดูเปลี่ยนไปเยอะเลยนะคะ ไลฟ์สไตล์ดูเปลี่ยนไปจากเดิมราวกับคนละคน แต้วที่น่ารักๆ คนเดิมหายไปพร้อมกับความรัก 14 ปีที่จบไปด้วยหรอคะ ไม่มีใครห้ามแต้วได้หรอกค่ะ อันนี้รู้ดี มูฟออนไม่ผิด แต่เบาได้ก็เบาสักนิดนะคะ ออกตัวแรงระวังจะแหกโค้งเอาค่ะ จากคนเคยรักแต้ว"