สุดซึ้ง “แตงโม” เผยกำลังใจชั้นเยี่ยมจากแม่ ในวันที่พ่อป่วยหนัก !

2020-08-27 14:40:35

สุดซึ้ง “แตงโม” เผยกำลังใจชั้นเยี่ยมจากแม่ ในวันที่พ่อป่วยหนัก !

Advertisement

รักและเป็นห่วง “แตงโม นิดา” เปิดจดหมายกำลังใจจากแม่ เผยความในใจสุดซึ้งในวันที่พ่อป่วยหนัก


เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าต้องการพลังและกำลังใจอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม นิด พัชรวีระพงษ์” หลังจากที่คุณพ่อป่วยมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 แถมยังรุกลามไปจนถึงไขสันหลัง และในเวลาต่อมา “คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์” จะเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัด และมีอาการดีขึ้นและค่อยๆ แข็งแรงตามลำดับแล้วนั้น 




แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ “แตงโม นิดา” ก็เพิ่งจะออกมาเผยว่าคุณพ่ออาการทรุด เนื่องจากป่วยด้วยอาการปอดรั่ว จึงต้องเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน ซึ่งในช่วงที่คุณพ่อกำลังรักษาตัวอยู่สาวแตงโมก็คอยอยู่เคียงข้างเติมกำลังใจให้คุณพ่อโสเป็นอย่างดีอยู่เรื่อยมา






และล่าสุด หลังจากที่ได้ทำหน้าที่เป็นกำลังที่ดีให้คุณพ่อแล้วนั้น สาวเจ้าก็ไม่วายได้รับกำลังใจชั้นเยี่ยมจากคุณแม่สุดที่รัก ที่ได้ส่งดอกไม้พร้อมกับเขียนจดหมายเผยความในใจมาให้ลูกสาว โดยงานนี้ “แตงโม นิดา” ก็ได้เผยภาพดอกไม้และจดหมายลายมือแม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นประกอบสั้นๆ ว่า… “รักแม่”



ซึ่งเนื้อหาในจดหมายที่คุณแม่เขียนถึงลูกสาวสุดที่รักก็มีข้อความว่า “26 ส.ค. 63 คุณแม่ “รัก” และ “เป็นห่วง” น้องมากนะลูก พยายามเข้มแข็งและดึงอารมณ์ขึ้นมาเป็นปกติให้ได้ รักลูกเสมอ คุณแม่”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : melonp.official , sirayootyotin