ฉันไม่ยอม !! "สายป่าน" ฟ้องครูสอนดำน้ำ 5 ล.โพสต์หมิ่นกระทบธุรกิจ

2020-08-27 14:00:00

ฉันไม่ยอม !! "สายป่าน" ฟ้องครูสอนดำน้ำ 5 ล.โพสต์หมิ่นกระทบธุรกิจ

Advertisement

เดินหน้ายื่นฟ้องครูสอนดำน้ำ หลังโพสต์เฟซบุ๊กหมิ่นประมาท ทำธุรกิจอุปกรณ์ดำน้ำเสียชื่อ สำหรับนักแสดงสาว "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข"



โดยล่าสุดเจ้าตัวพร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อยื่นฟ้อง นายวรพันธ์ อุดมพงษ์ ครูสอนว่ายน้ำ เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 ล้านบาท และค่าเสียหายรายเดือน เดือนละ 1 แสนบาท จนกว่าจะแก้ไขให้ชื่อเสียงกลับคืน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คู่กรณีได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความทำนองว่าสินค้าอุปกรณ์ตีนกบ หรือฟินส์ ของ "สายป่าน" ที่นำเข้ามาจากประเทศกรีซ หากถูกทับจะชำรุด และเขียนข้อความบิดเบือน






ทำให้ธุรกิจของ "สายป่าน" เกิดความเสียหาย ถูกลูกค้าบอกยกเลิกการซื้อเป็นจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องเร่งดำเนินการทางคดีเพื่อเรียกร้องความถูกต้องต่อไป ซึ่งสายป่านได้โพสต์ภาพขณะยืนอยู่หน้าศาลพร้อมกับบรรยายในภาพเอาไว้ว่า



"ฟ้องคือฟ้อง.. กรณีนี้ป่านอยากให้เป็นกรณีตัวอย่างของการโพสท์ข้อความต่างๆในโซเชี่ยล-การคอมเม้นท์ด้วยถ้อยคำต่างๆเช่นกัน- เจตนาของป่านไม่ได้ต้องการค้าความ- โดยจะเฉพาะเจาะจงเป็นตัวบุคคลที่มีความเกี่ยวข้องโดยตรงเท่านั้น..ป่านไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน..ประพฤติปฏิบัติตัวอยู่ในเส้นทางของตัวเองมาโดยตลอด..แต่การกระทำครั้งนี้ถ้าทำให้ป่านเดือดร้อน.ป่านฟ้องค่ะ

#ฟ้องคือฟ้องไม่งงเนาะ #ทนายปีศาจ #ทนายพี่ตั้ม #วันวันหาแต่เรื่อง #ปั้นน้ำเป็นตัว @kc_tum @11_htr"