คนละเรื่อง ! “บุ๋ม” ตอกนิ่มๆ คนแซะภาพชุดว่ายน้ำ พร้อมประชดปมต้านการข่มขืน

2020-08-27 13:45:21

คนละเรื่อง ! “บุ๋ม” ตอกนิ่มๆ คนแซะภาพชุดว่ายน้ำ พร้อมประชดปมต้านการข่มขืน

Advertisement

หลายคนงงต่อต้านแล้วเซ็กซี่ไม่ได้เหรอ ? “บุ๋ม ปนัดดา” ตอกกลับคนแซะภาพชุดว่ายน้ำ ประชดปมต่อต้านข่มขืน บอกมีอารมณ์ก็ต้องจัดการตัวเองไม่ใช่ไปข่มขืนคนอื่น ฟาดแรงคิดไม่ได้ก็ไปพบจิตแพทย์ !

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถแถมสุดเก่งอย่าง “ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” นั้น เป็นอีกหนึ่งคนที่มีแรงขับเคลื่อนในสังคมอยู่ไม่น้อย ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ความยากลำบากไหนก็จะเห็นเจ้าตัวและทีมงานลุยให้ความช่วยเหลือยู่เสมอ และนอกจากนี้ก็ยังประเด็นด้านการข่มขืนที่เธอนั้นทุ่มเวลาทำงานและสู้ เพื่อให้ได้มาซึ่งประโยชน์และความเป็นธรรมแก่คนที่โดนกระทำมาโดยตลอด






แต่ทว่าก็ไม่วายมีชาวเน็ตจอมแซะ จอมประชด มักจะเข้ามาคอมเมนต์การแต่งการและลุคเซ็กซี่ของเจ้าตัวที่เขาเหล่านั้นมองว่าขัดกับการต่อต้านการข่มขืนที่นักแสดงสาวกำลังทำอยู่ อย่างล่าสุด (27 ส.ค. 2563) หลังจากที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เผยภาพระหว่างเจ้าตัวและก๊วนเพื่อนๆ ขณะที่กำลังภาพนุ่งชุดว่ายน้ำหลายชอตหลายภาพ ลงในอินสตาแกรมไปได้ไม่ทันไร ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ประชดประชันเจ้าตัวในทำนองว่า…. “นี่คือการต่อต้านการข่มขืน ชัดเจน”







ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา “บุ๋ม ปนัดดา” อดรนทนไม่ได้จนต้องเข้ามาฟาดกลับเจ้าของคอมเมนต์ไปแบบนิ่มๆ แต่เชือดเฉือนว่า… “ถ้ามีอารมณ์ก็ ต้องรู้จักการจัดการตัวเองไม่ใช่ไปข่มขืนคนอื่น ถ้าคิดไม่ได้ควรพบจิตแพทย์นะคะ! ”

ก่อนจะมีบรรดาแฟนคลับที่ติดตามสาวบุ๋ม พากันแห่เข้ามารุมจวกคอมเมนต์จอมแซะดังกล่าวกันสนั่นเลยทีเดียว








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda