เคารพการตัดสินใจ “ไก่ วรายุฑ” แจ้ง “ม้า อรนภา” ขอยุติหน้าที่พิธีกร “อลหม่านจานใหม่” !

2020-08-27 10:15:42

เคารพการตัดสินใจ “ไก่ วรายุฑ” แจ้ง “ม้า อรนภา” ขอยุติหน้าที่พิธีกร “อลหม่านจานใหม่” !

Advertisement

เตรียมลาอีกรายการ “ไก่ วรายุฑ” โพสต์หนังสือแจ้ง “ม้า อรนภา” ไม่สะดวกใจ ขอยุติหน้าที่กรรมการในรายการ ‘อลหม่านจานใหม่’ หลังมีดราม่าคอมเมนต์เฟบุ๊กไม่เหมาะสม

หลังจากที่มีกรณีพิธีกรชื่อดัง “ม้า อรนภา กฤษฏี” ได้คอมเมนต์เฟซบุ๊กต่อประเด็นการเรียกร้องประชาธิปไตยของเหล่านักเรียน-นักศึกษา ไปเมื่อช่วงหลายวันก่อน ด้วยข้อความที่ไม่เหมาะสมไปแล้วนั้น ก็ส่งผลให้เจ้าตัวโดนสังคมและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมากรุมวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะไม่ควร พร้อมกับร่วมใจกันประกาศก้องตามโซเชียลว่าจะขอแบรนด์ผลงานและไม่สนับสนุนอย่างเป็นวงกว้างเลยทีเดียว 






ซึ่งหลังจากที่มีกระแสแบนแบรนด์ผลงานดังกระหึ่มทั่วทั้งโซเชียลแล้วนั้น ในเวลาต่อมาทางรายการต่างๆ ทั้งก็ได้แจ้งให้แฟนๆ รายการทราบว่า “ม้า อรนภา” นั้น จะยุติหน้าที่พิธีกรทั้งในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี รายการ “3 แซ่บ” ที่ออนแอร์ทางช่อง 3 ไปแล้วนั้น

ล่าสุด (26 ส.ค. 2563) “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ผู้จัดละครชื่อดังและเจ้าของรายการ “อลหม่านจานใหม่” ที่ออนแอร์ทางช่อง 33 ก็ได้โพสต์หนังสือแจ้งความต้องการของ “ม้า อรนภา” ให้แฟนๆ ได้ทราบว่า “ม้า อรนภา” ได้ขอลาออกจากการเป็นกรรมการตัดสินเรียบร้อยแล้ว และเทปต่างๆ ที่บันทึกไว้จะออกอากศถึงวันอาทิตย์ ที่ 18 ต.ค. นี้

ทั้งนี้ทางรายการก็ยังได้ระบุไว้ด้วยว่าการยุติบทบบาทในครั้งนี้เป็นการตัดสินใจของ “ม้า อรนภา” เอง ซึ่งทางรายการก็ได้เคารพในการตัดสินใจดังกล่าว






โดยหนังสือที่ “ไก่ วรายุฑ” แจ้งมานั้น ก็ได้ระบุเนื้อหาเอาไว้ว่า…

“ผู้ผลิตรายการ อลหม่านจานใหม่ ได้เข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการที่ คุณม้า-อรนภา ได้คอมเมนต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม ขณะนี้ คุณม้า-อรนภา” มีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จึงขอหยุดทำหน้าที่กรรมการในรายการ อลหม่านจานใหม่ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 นี้

(ซึ่งก่อนวันที่ 18 ตุลาคม ได้มีการบันทึกเทปไว้แล้วจึงเรียนมาเพื่อทราบ)



ทั้งนี้ ผู้ผลิตรายการ อลหม่านจานใหม่ ขอเคารพสิทธิ์ในการตัดสินใจของ คุณม้า-อรนภา

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โพลีพลัสฯ แจง “ม้า อรนภา” ขอหยุดหน้าที่พิธีกร 3 แซ่บ 20 ก.ย. นี้

"เจ็บจี๊ด !! "ม้า อรนภา" ยกหูคุย "มดดำ" หลังตกงาน ไม่คาดคิดจะรุนแรงเกินต้านทาน