“มิค บรมวุฒิ” เผยภาพอัลตราซาวด์อวดโฉมลูกชาย งานนี้มีโวเหมือนพ่อชัดๆ

2020-08-26 17:05:32

“มิค บรมวุฒิ” เผยภาพอัลตราซาวด์อวดโฉมลูกชาย งานนี้มีโวเหมือนพ่อชัดๆ

Advertisement

ตุลานี้เจอกัน “มิค บรมวุฒิ” เผยโฉมลูกชายผ่านภาพอัลตราซาวด์ เห็นปาก-จมูก ชัดแจ๋ว แถมมีโวเหมือนพ่อชัดๆ งานนี้รู้แหละว่าตื่นเต้น

ใกล้จะได้ครองตำแหน่งคุณพ่อลูกสามอย่างสมบูรณ์ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” หลังจากที่ได้ออกมาเผยข่าวดีว่าภรรยาสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” กำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 แถมท้องนี้เจ้าตัวก็ยังได้ลูกชายสมใจอีกต่างหาก

(อ่านข่าว : "มิค"เฮ"เบนซ์"ตั้งท้องลูกคนที่3






ซึ่งล่าสุด (26 ส.ค. 2563) หนุ่มมิคก็ได้ออกมาเผยภาพอัลตราซาวด์แบบ 3D เผยโฉมชัดๆ ของลูกชายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยผ่านแคปชั่นว่า… “เหมือนพ่อชัดๆ เนอะๆๆๆ อิอิ ตุลานี้เจอกันนะครัลูก #mickbenz #mickbenzprim #mickbenzprimprang #prim4years2months #prang1year10months #ปริม4ขวบ2เดือน #ปราง1ขวบ10เดือน #mickbenzandppp #mickbenzchannel”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มมิคได้เผยโฉมลูกชายในครรภ์ของคุณแม่เบนซ์ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาแซวความเต่งเต็มของแก้ม ความปากกระจับ และจมูกพุ่งของลูกชายเจ้าตัวไม่น้อย ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายคนออกอาการตื่นเต้นที่จะได้เห็นทายาทอีกคนของบ้านนี้ ไม่แพ้ผู้เป็นพ่ออย่างหนุ่มมิคกันเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mickbaromvudh