มอบตัวแล้ว! เขยโหดเตะต่อยแม่ยาย

2020-08-26 15:50:57

มอบตัวแล้ว! เขยโหดเตะต่อยแม่ยาย

Advertisement

“เหม” เขยโหด เตะแม่ยายมอบตัวแล้ว พร้อมขอโทษผ่านสื่อ ผิดไปแล้วที่ทำรุนแรงเกินไป ขอให้ครอบครัวเมียให้อภัย

วันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกษม หรือเหม อายุ 35 ปี ลูกเขยโหดที่ทำร้ายชกใบหน้า เตะต่อยทุบตี น.ส.บินตัน อายุ 55 ปี แม่ยายของตนเอง จนเจ็บระบมไปทั้งตัว และหน้าตา โดยเข้าไปทำร้ายร่างกายที่บ้าน จ.สตูล ต่อหน้าต่อตา น้องสาวของภรรยา ที่ได้หลบหนีนายเหมไปก่อนหน้านี้

โดยวันนี้นายเกษม ขุนจง ชื่อเล่นว่า เหม อายุ 35 ปี ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ติดต่อเข้ามอบติดต่อกับนายประพันธ์ สุวรรณะ กำนัน ต.คลองขุด และนางปิยะลักษณ์ มีบุญ ผญบ .ม 4 กำนันในพื้นที่เพื่อต้องการเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งการมอบตัวในครั้งนี้ ทางกำนันได้เจรจาพูดคุยเกลี่ยกล่อม ให้นายเหมเข้ามอบตัว ก่อนที่หมายศาลจังหวัดสตูลจะออกจับกุม และจะทำให้เสียประวัติอีกครั้ง




ด้านนายเหม ตัดสินใจเข้ามอบตัว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พาเดินทางไปส่งยังสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล มอบแก่ร้อยเวรทันที โดยนายเกษมเอ่ยว่า กราบขอโทษแม่ยายที่ทำรุนแรง ซึ่งสาเหตุที่ทำก็เพราะต้องการพบหน้าภรรยาของตนเอง จึงไปถามแม่ยาย แต่แม่ยายกลับไม่ยอมตอบจึงบันดาลโทสะทันที ชกตบตี และอยากจะพบหน้าลูกเมีย และขอให้ภรรยาเห็นใจกลับคืนมา

ส่วนเรื่องคดีความนั้น ด้าน พ.ต.ท.ไพโรจน์ พิจิตรบรรจง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสตูล กล่าวว่า เมื่อนายเหมเข้ามอบตัว ก็ส่งไปยังศาลทันที ส่วนจะประกันตัวได้หรือไม่นั้น ญาติทางนายเหมติดต่อได้เลย และส่งต่อให้ ร.ต.อ.นุกูล จิตรเพชร รองสว. (สอบสวน) สภ.เมืองสตูลต่อไป ข้อกล่าวหา คือ ทำร้ายร่างกาย บุกรุกในเวลากลางคืน