“บทเรียนชีวิต” สุดฮอต “เจนนี่” ขอบคุณ 5 ล้านวิว ในยามชีวิตตกต่ำ

2020-08-26 14:35:53

“บทเรียนชีวิต” สุดฮอต “เจนนี่” ขอบคุณ 5 ล้านวิว ในยามชีวิตตกต่ำ

Advertisement

สดชื่นสมชื่อ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอบคุณหลังซิงเกิลใหม่กวาด 5 ล้านวิวในไม่กี่วัน พร้อมเผยช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดจะกลายเป็นเรื่องเล่าที่ดีที่สุด

แม้ว่าจะเกิดดราม่าหรือมีกระแสแอนตี้อย่างหนักหน่วงสักเท่าไหร่ นักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ลอยตัวเหนือกะแสร้อนระอุมาตลอด ทั้งนี้เจ้าตัวก็ไม่ละเลยการสร้างผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ แม้จะมีข่าวคราวศิลปินในค่ายทยอยลาออกตามๆ กันหลายคนก็ตาม






ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็เพิ่งจะปล่อยซิงเกิลใหม่ “บทเรียนชีวิต” มาสร้างแรงบันดาลใจและให้แฟนๆ ได้ฟังกันได้ไม่นานแต่ยอดวิวก็พุ่งกระฉูดขึ้นทันตาเลยก็ว่า เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ไม่ทันข้ามวันดีก็มียอดวิวสูงถึง 1 ล้านวิวเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : “เจนนี่” ทั้งปลื้ม ทั้งขอบคุณ หลังส่งซิงเกิลใหม่สร้างแรงบันดาลใจ 1 วัน ทะลุล้านวิว !)






และล่าสุด (24 ส.ค. 2563) เจนนี่ก็ได้ออกมาอัพเดตยอดวิวของซิงเกิลใหม่ให้ได้ทราบว่าขณะนี้ “บทเรียนชีวิต” มียอดเข้าชมสูงกว่า 5 ล้านวิวแล้ว พร้อมกันนี้ก็ยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ผ่านเฟซบุ๊กว่า…. “ช่วงเวลาที่ตกต่ำที่สุดจะกลายเป็นเรื่องเล่าที่ดีที่สุด เมื่อเราผ่านไปได้ ขอบคุณ 5 ล้านวิว #บทเรียนชีวิต นะคะ ยังฟังกันอยู่ไหมน้าาาา”





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น