คนใกล้ชิด ดร.ณัฐ ยัน เพื่อนไม่ด่าแม่ใคร แฉซ้ำ "น้ำหวาน" แซ่บชู้ แต่ยังให้สามีกู้ซื้อบ้าน

2020-08-26 10:45:12

คนใกล้ชิด ดร.ณัฐ ยัน เพื่อนไม่ด่าแม่ใคร แฉซ้ำ "น้ำหวาน" แซ่บชู้ แต่ยังให้สามีกู้ซื้อบ้าน

Advertisement

เพจบันเทิงลากไส้ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" โยนพยานเพื่อนสามีขยี้ซ้ำ ยัน ดร.ณัฐ ไม่เคยด่าแม่ใคร แต่เรื่องวอนให้ผัวซื้อบ้านให้นั้นเป็นเรื่องจริง !!



หูย ! เผ็ดสุดๆ สะดุดต่อมเผือกจริงๆ ล่าสุด วงในอ้างเป็นคนสนิท "ดร.ณัฐ" ลากไส้ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ยืนยันฝ่ายสามีไม่มีพฤติกรรมด่าทอว่ากล่าวมารดาฝ่ายภรรยาเลยสักนิด ลั่น มโนไปเอง เย้ย ถ้าแน่จริงไปขอให้ชู้ซื้อบ้านให้จะดีกว่า มาขอวอนขอสามีที่โดนสวมเขา เพราะฝั่งนั้นดูท่าจะรวยไม่เบา






เรื่องครอบครัวชาวบ้านร้อนร้าวนั้นหนาคืองานสุดเพลินของเหล่าแมลงเมาท์เฝ้าหน้าจอทั้งหลายจริงๆ อย่างเรื่องผัวมีเมียน้อย เมียเราแอบแซ่บผัวชาวบ้าน หรือแม้แต่เมียหนีออกจากบ้านไปมีชู้เป็นไฮโซโปรไฟล์โก้หรู อย่าง ประเด็นดราม่าของ นางแบบหุ่นชวนหิว "น้ำหวาน The Face" หรือ "น้ำหวาน รักษ์ณภัค" กับสามีหนุ่มตี๋หล่อ "ดร.ณัฐวุธ ม้าแก้ว" ซึ่งหลังจากฝ่ายชายออกมาโพสต์เหน็บ แบบมีนัยว่ากำลังโดนสวมมงกุฎเขาสัตว์ โดยมีคำว่า "ดารา", "ไฮโซ" และ "ชู้" กระเด็นออกมาเต็มๆ อีกทั้งฝั่งน้ำหวานเองก็ไม่นิ่งเฉยออกมาสวนกลับราวกับว่ากำลังตกอยู่ในฐานะผู้ถูกกล่าวหา ว่า อย่าด่าลามถึงแม่ มีปัญหาให้มาเคลียร์กัน ไม่ใช่ไปพูดจนทำให้แม่ต้องร่ำไห้





ล่าสุด (25 สิงหาคม 2563 ) เฟซบุ๊กบันเทิงระเริงเรื่องชาวบ้านอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้โยนข้อความของบุคคลหนึ่งลงกลางเพจ ทำเอาเหล่าแมงเมาท์เข้ามารุมเร้ากันจ้าละหวั่น ซึ่งเจ้าของข้อความนั้นอ้างว่าเป็นเพื่อนของ ดร.ณัฐ โดยข้อความพุ่งเป้าเขย่าน้ำหวานแบบเต็มๆ เนื้อหาประมาณว่า

"เพื่อนเราไม่เคยด่าแม่ใคร ไม่โพสต์ถึงพ่อแม่ใครด้วย มโนเก่ง แม่ใครที่โวยวายจะเอาบ้านต่อ เพื่อนตนก็ไม่ได้โทร. หา ไม่ดูเลยว่าตัวเองทำอะไรไว้ ที่แม่ร้องไห้ เพราะตัวเองทำหรือเปล่า ?






...อีกอย่างคือ ดร.ณัฐ กำลังจะซื้อบ้านให้ ทำเรื่องกู้บ้านไว้แล้ว ก่อนจับได้ว่ามีชู้ พอรู้แล้วก็ยังจะซื้อให้ จนเพื่อนๆ ต้องด่าและพากันสั่งสอนไปยกใหญ่ ถึงจะยกเลิกการกู้บ้านกับทางธนาคาร ถ้าอยากได้บ้านก็ใช้ชื่อตัวเองซื้อ ทำกับเพื่อนตนไว้ขนาดนี้ แถมไม่ใช่ครั้งแรกด้วย ยังกล้าให้เขาซื้อบ้านให้อีกเหรอ ? ..."







ทั้งนี้ ด้านคนสนิท ดร.ณัฐ ยังแขวะ สาวน้ำหวานหลังแทบเหวอะว่า อยากได้บ้านก็ให้ชู้กู้ให้สิ โปรไฟล์ชู้ก็ไม่ธรรมดา แต่เค้าคงไม่เอาเธอจริงหรอก และยังบอกด้วยว่ากล้าทำขนาดนี้กับเพื่อนตน คงแน่จริงสิ ถ้าแน่จริงก็อย่ามาบอกให้เพื่อนตนซื้อบ้านให้ ซึ่งตอนแรกจะซื้อให้แม่และฝ่ายหญิงเป็นของขวัญแต่งงานด้วยซ้ำ