โพลีพลัสฯ แจง “ม้า อรนภา” ขอหยุดหน้าที่พิธีกร 3 แซ่บ 20 ก.ย. นี้

2020-08-26 10:50:27

โพลีพลัสฯ แจง “ม้า อรนภา” ขอหยุดหน้าที่พิธีกร 3 แซ่บ 20 ก.ย. นี้

Advertisement

พิษดราม่า โพลีพลัสฯ ร่อนหนังสือแจง “ม้า อรนภา” ขอหยุดหน้าที่พิธีกร 3 แซ่บ 20 ก.ย. นี้ เซ่นปมคอมเมนต์แรง !

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรชื่ออย่าง “ม้า อรนภา กฤษฏี” หลังจากกรณีที่เจ้าตัวได้คอมเมนต์ด้วยข้อความรุนแรงและใช้ถ้อยคำไม่สุภาพว่า “นอนแหก xx อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียน เด็กเปรต” ต่อกรณีมีนักเรียน-นักศึกษา ออกมาผูกโบขาวชู 3 นิ้ว เรียกร้องประชาธิปไตย






ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวของพิธีกรชื่อดังถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของ “ม้า อรนภา” กันสนั่น จนกระทั่งการกระทำดังกล่าวของเจ้าตัวนั้นส่งผลกระทบไปยังงานที่ทำอยู่ ทำให้ในที่สุดเจ้าตัวนั้นก็หลุดออกจากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวีไปในที่สุด

(อ่านข่าว : "ม้า อรนภา"ยุติบทบาทพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่)




และงานนี้ก็แว่วมาอีกว่า “ม้า อรนภา” ได้หลุดจากรายการ “3 แซ่บ” ด้วยอีกหนึ่งรายการ กระทั่งล่าสุด (25 ส.ค. 2563) ทางบริษัท “โพลีพลัส จัดให้” ก็ได้ร่อนหนังสือแถลงต่อเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วว่า…




“สืบเนื่องจากเหตุการณ์ คุณม้า-อรนภา คอมเมนต์เฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม ขณะนี้ คุณม้า-อรนภา มีความไม่สบายใจและไม่สะดวกใจ จึงขอหยุดการทำหน้าที่พิธีกรในรายการ “3 แซ่บ” ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 นี้

บริษัท โพลีพลัสฯ ขอเคารพสิทธิ์การตัดสินใจของ คุณม้า-อรนภา

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ”



ซึ่งหลังจากที่แถลงการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maornapa , polyplus_jad_hai