ชี้แจงด่วน “น้ำชา” ขอโทษทำเข้าใจผิด หลังเพื่อนดารา-แฟนคลับ แห่ยินดีเรื่องทายาท

2020-08-26 09:55:28

ชี้แจงด่วน “น้ำชา” ขอโทษทำเข้าใจผิด หลังเพื่อนดารา-แฟนคลับ แห่ยินดีเรื่องทายาท

Advertisement

แค่เตรียมความพร้อม “นำชา ชีรณัฐ” แจงด่วนจี๋ หลังเพื่อนดารา-แฟนคลับแห่ยินดีเรื่องทายาท หลังโพสต์ภาพควงสามี “ดร.วาว” พบแพทย์ แถมใส่แคปชั่นชวนคิด

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ – นอกวงการ และแฟนคลับพากันแห่เข้ามาแสดงความยินดีกับนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้าได้เผยภาพควงสามีหนุ่ม “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” ไปพบคุณหมอ และได้ระบุแคปชั่นเป็นอิโมจิรูป พ่อ+แม่ = ลูก เมื่อช่วงดึกของวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา






ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของสาวน้ำชาแล้วนั้น ต่างก็ทำให้หลายคนเข้าใจผิดกันยกใหญ่ว่าสาวน้ำชาและสามีนั้นกำลังมีข่าวดีเรื่องทายาท จึงได้พากันเข้ามายินดีปรีดากับนักแสดงสาวอย่างคับคั่ง แต่ทว่าล่าสุดก็ทำเอา “น้ำชา ชีรณัฐ” เป็นต้องรีบออกมาชี้แจงแถลงไขเป็นการด่วยเลยก็ว่าได้ หลังจากที่มีหลายคนเข้าใจผิดยกใหญ่ ซึ่งสาวเจ้าก็โพสต์ภาพข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า... 


 

“รูปที่ชาได้โพสต์เมื่อกี้ทำให้หลายๆ คน เข้าใจผิดว่า “ชาท้องแล้ว” ความจริงคือชากับสามีไปตรวจความพร้อมการมีบุตรกับคุณหมอค่ะ ชาขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรค่ะ น่ารักจัง หวังว่าน้องจะมาเร็วๆ นี้ ตามคำอวยพรนะคะ ตอนนี้เตรียมความพร้อมอยู่ค่ะ จุ๊บๆ”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namcha_tea