อ่วมอีกราย ! “ท็อป” ไม่รอด ชาวเน็ตตามด่ากลางไอจี เซ่นกระแส “ม้า – เหมี่ยว”

2020-08-25 18:05:37

อ่วมอีกราย ! “ท็อป” ไม่รอด ชาวเน็ตตามด่ากลางไอจี เซ่นกระแส “ม้า – เหมี่ยว”

Advertisement

ตามมาติดๆ “ท็อป ดารณีนุช” เจอทัวร์ลงคึกคักชาวเน็ตแห่ด่ากลางไอจี เซ่นกระแสดราม่าอ่วมไม่แพ้ “ม้า-เหมี่ยว”

เรียกได้ว่าร้อนระอุเดือดปุ๊ดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับดราม่าไฟลามทุ่งที่เริ่มจากอีกคนไปยังอีกคน หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง “ม้า อรนภา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดค่อนข้างรุนแรงและใช้ถ้อยคำหยาบคาย วิจารณ์เหล่านักเรียน-นักศึกษา ที่ได้ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ซึ่งเหตุนี้ก็ทำเอา “ม้า อรนภา” โดนวิจารณ์สนั่นแถมชาวโซเชียลยังพร้อมใจกันประกาศก้องเลิกสนับสนุนผลงานต่างๆ ของเจ้าตัว จนในที่สุดก็เด้งออกจาก 2 รายการดังไปในที่สุด






ส่วนทางด้านนักแสดงและพิธีกร่วมรายการเดียวกับ “ม้า อรนภา” อย่าง “เหมี่ยว ปวันรัตน์” ก็โดนชาวเน็ตจี้ให้ปลดออกจากรายการด้วยอีกราย เนื่องจากเคยสนับสนุนฝั่ง กปปส. ขึ้นเวทีทำหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งในส่วนนี้ชาวเน็ตต่างก็เห็นพ้องว่าไม่ควรให้โอกาสคนที่เอาความเป็นความตายของคนอื่นมาล้อเล่น




และล่าสุดก็มาถึงคิวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ” ก็ไม่รอดพ้นจากชาวโซเซียล โดยหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยคลิปวิวข้างทางขณะขับรถลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า “เส้นทางออกจากทางโลก… ” ไปแล้วนั้น ก็มีมวลมหาประชาชนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซะด่าว่าสาวท็อปถึงการกระทำในอดีตด้วยข้อความที่รุนแรง และยังแซะไปถึงการแสดงออกของเจ้าตัวต่อเหตุการณ์ความรุนแรง ในขณะที่เกิดเหตุกราดยิงบริเวณหลักสี่ จนทำให้ ลุงอะแกว แซ่ลิ้ว วัย 72 ปี เสียชีวิต




ซึ่งหลังจากที่โดนกระแสวิจารณ์สนั่นจนไอจีไฟลุกแล้วนั้น ก็ยังไม่เห็นทางด้าน “ท็อป ดารณีนุช” จะออกตอบโต้ชาวโซเชียลแต่อย่างใด




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เจ็บจี๊ด !! "ม้า อรนภา" ยกหูคุย "มดดำ" หลังตกงาน ไม่คาดคิดจะรุนแรงเกินต้านทาน

ทัวร์ลง ! “เกลือ กิตติ” โดนหางเลข “ม้า-เหมี่ยว” หลังเคยหนุน กปปส.

"เหมี่ยว ปวันรัตน์"ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ชาวเน็ตจี้ปลดแบบ "ม้า"

"ม้า อรนภา"ยุติบทบาทพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : topdaraneenute