ไม่ไหว ! “อั้ม” ประกาศเลิกคบ “เมย์” หลังอวดหุ่นดีเซ็กซี่เกินต้าน

2020-08-25 16:55:10

ไม่ไหว ! “อั้ม” ประกาศเลิกคบ “เมย์” หลังอวดหุ่นดีเซ็กซี่เกินต้าน

Advertisement

หุ่นดีไปไม่ไหวจะคบ ? “อั้ม พัชราภา” ไม่ไหวกับความเซ็กซี่สุดซี้ดหุ่นดีเกินต้านของ “เมย์ พิชญ์นาฏ” จนถึงขั้นประกาศเลิกคบกลางไอจี งานนี้เมย์สวนคืน ‘พี่ก็ไม่เบานะคะ’

เรียกได้ว่าอวดแซ่บสุดเซ็กซี่ทีไร ทั้งเพื่อนพ้องน้องพี่และเหล่าแฟนๆ ต่างก็ยอมให้นักแสดงสาวสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” กันทั้งนั้น ซึ่งก็ไม่เว้นแม้กระทั่งซุปตาร์เบอร์หนึ่งที่ไม่เคยแผ่วเรื่องความสวยแซ่บอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ยังต้องยอมพ่าย หลังจากที่ได้เห็นภาพสุดแซ่บสะเด่าเร่าร้อนของสาวเมย์ หลังจากที่ได้ควง “ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร” ไปเที่ยวชิลล์ๆ ที่ทะเลพัทยามาหมาดๆ

(อ่านข่าว : แซ่บตาแตก “เมย์” นุ่งชุดว่ายน้ำตัวน้อยควง “ไฮโซบิ๊ก” เต้น TikTok โชว์หวานมุ้งมิ้ง)






ซึ่งในทริปล่าสุดที่ได้ควงหวานใจไปด้วยกันนั้น “เมย์ พิชญ์นาฏ” ก็ไม่พลาดอวดหุ่นดี สุดเซ็กซี่ซู่ซ่า งานผิวออร่าให้ได้ชมกันเช่นเคย และแน่นอว่าเจอความบริ๊งไวท์กระจ่างใส แถมหุ่นเริ่ดไร้ที่ติของสาวเมย์เข้าไป เหล่าแฟนๆ และเพื่อนพ้องร่วมวงการต่างก็พร้อมใจกันเข้ามากดไลก์รัวๆ คอมเมนต์ยอมซูฮกให้กับความเปรี้ยว เด็ด เข็ดฟันกันสนั่น




ส่วนทางด้านซุปตาร์สาวอย่าง “อั้ม พัชราภา” นั้น หลังจากที่เห็นความเซ็กซี่สุดเผ็ดเต็มอณูแล้วนั้น ก็ถึงขั้นประกาศลั่นกลางคอมเมนต์ในไอจีเลยว่า “หุ่นดีไปเลิกคบนะ” ทำเอางานนี้สาวเมย์เป็นต้องรีบมาตอบกลับทันใดเลยว่า “ชุดดำพี่ก็ไม่เบานะคะ ขายาวถึงอุดร คถ.ละ นัดด่วนค่าา ”




เห็นสาวเมย์ตอบกลับแบบนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนเป็นต้องรีบไปส่องชุดว่ายน้ำสีดำ อวดขาวเรียวยาวถึงอุดรของสาวอั้มกันไม่น้อยเลยใช่มั้ยจ๊ะ…




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa , maypitchy