ชาวเน็ตทนไม่ไหวติง “ชมพู่” เลิกเอาลูกเข้ารายการได้แล้ว !

2020-08-25 15:50:27

ชาวเน็ตทนไม่ไหวติง “ชมพู่” เลิกเอาลูกเข้ารายการได้แล้ว !

Advertisement

แบบนี้ไม่น่ารักเลย “ชมพู่ อารยา” โดนชาวเน็ตติงสนั่นหลังเอาลูกเข้ารายการ 3 แซ่บบ่อย จนแขกรับเชิญหลุดโฟกัส หลายเสียงยืนยันไม่มีอคติกับน้องแต่วอนหยุด !


เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจมหาชนตั้งแต่พ่อแม่ยันลูกๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับบ้านของซุปตาร์สาวสายแฟชั่นอย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ภรรยาสาวสุดสวย - สุดชิค ของนักธุรกิจหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่ขณะนี้กำลังมีทายาทสุดน่ารักวัยกำลังซนอย่าง “น้องสายฟ้า – น้องพายุ” ออกมาให้เหล่าชาวเน็ตได้สมัครใจเป็นแฟนคลับซุปตาร์ตัวน้อยกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว




แต่ทว่างานนี้ ไม่รู้ว่าความน่ารักน่าเอ็นดูเป็นเหตุให้ต้องเกิดดราม่าหรือเปล่า เพราะล่าสุด (24 ส.ค. 2563) ก็มีชาวเน็ตหลายคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงติติงการทำงานของ “ชมพู่ อารยา” หลังจากที่ได้พาลูกชายไปเข้าถ่ายรายการ “3 แซ่บ” ด้วยบ่อยๆ จนบางครั้งคนไม่ได้สนใจแขกรับเชิญเลย 






โดยงานนี้มีจุดเริ่มต้นจาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผยคลิปสั้นๆ ในวันที่ “แดน – แพทตี้” ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า…



“อยากพูดถึงรายการ3แซ่บหน่อย เราเป็นแฟนคลับรายการนี้แต่พอชมมีลูกทำให้ไม่อยากดู เอาลูกเข้ารายการเหมือนว่าเป็นรายการตัวเอง เราดูเทปพี่เเดนพี่เเพทตี้ จะปิดทีวีดีไหมหรือจะฟื้นดูต่อไป สรุปดูต่อเพราะชอบแขกรับเชิญมาก แต่พอคุยกับแขก แล้ววนมาคุยกับลูก พอถามแขก แขกก็สนใจที่เด็ก #ข่าวใส่ไข่”


ซึ่งหลังจากที่ข้อความดังกล่าวถูกทีวตออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเป็นเสียงเดียวกันกับเจ้าของโพสต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และทั้งนี้ก็ยังยืนยันอีกด้วยว่าไม่ได้อคติกับทั้งชมพู่และน้องสายฟ้า – น้องพายุ แต่อย่างใด เพราะต่างก็เป็นแฟนคลับแม่-ลูกบ้านนี้กันทั้งนั้น



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : chomismaterialgirl