เสี่ยร้านลอตเตอรี่เชียงใหม่ใจป้ำคืนกำไรลูกค้า ซื้อลอตเตอรี่ 2 ใบ ลุ้นรถเก๋งมูลค่า 7 แสน (คลิป)

2020-08-25 15:05:55

เสี่ยร้านลอตเตอรี่เชียงใหม่ใจป้ำคืนกำไรลูกค้า ซื้อลอตเตอรี่ 2 ใบ ลุ้นรถเก๋งมูลค่า 7 แสน  (คลิป)

Advertisement

เสี่ยเจ้าของร้านขายลอตเตอรี่เชียงใหม่ใจป้ำ คืนกำไรลูกค้า ซื้อล็อตเตอรี่ 2 ใบ ลุ้นรถเก๋งมูลค่า 7 แสนบาท เริ่มแจกเดือนละคันเริ่ม 1 ก.ย.นี้

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้วันหวยออกร้านขายลอตเตอรี่หลายแห่งในตัวเมืองเชียงใหม่เริ่มคึกคัก โดยเฉพาะที่ร้านต่อโชค ร้านขายลอตเตอรี่ บริเวณถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีประชาชนทยอยมาเลือกซื้อลอตเตอรี่กันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เพราะที่ร้านนี้มีโปรโมชั่นจัดหนักคืนกำไรให้ลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิกรายปีเพียง 100 บาท เมื่อซื้อล็อตเตอรี่ 2 ใบ จะได้คูปอง 1 ใบ เพื่อเขียนชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ ก่อนนำไปหย่อนที่ตู้ เพื่อร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ในงวดที่ 1 กันยายนนี้ คือรถยนต์เก๋ง มูลค่ากว่า 7 แสนบาท รวมทั้งรถจักรยาน และรถจักรยานยนต์อีกหลายคัน

นายไพศาล บูรพาไพศาล อายุ 70 ปี เสี่ยเจ้าของร้านต่อโชค เปิดเผยว่า เป็นคนทำมาค้าขายมาตั้งแต่วัยรุ่น พยายามหาเทคนิคและวิธีการเพื่อจูงใจลูกค้ามาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มขายยา และขายของชำ จนกิจการรุ่งเรือง จึงเปลี่ยนธุรกิจมาเรื่อยๆ กระทั่งมาเปิดร้านขายลอตเตอรี่ ทางร้านมีระบบสมาชิก นอกจากได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลแจกรถเก๋งทุกเดือนแล้ว หากถูกรางวัลสามารถนำลอตเตอรี่มาขึ้นเงิน จะถูกหักเพียง 1 เปอร์เซนต์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นลอตเตอรี่ที่ซื้อจากร้านทั้ง 3 สาขา คือ ร้านต่อโชค หนองหอย , ร้านเศรษฐีใหม่ ย่านถนนโชตนา และร้านแชมป์ ย่านถนนหายยา ก่อนหน้านี้ก็แจกรถเก๋งมาแล้ว 2 คัน และจักรยาน-จักรยานยนต์อีกหลายคัน แต่หลังเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ก็หยุดแจกไป กระทั่งสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย แต่บรรยากาศการค้ายังซบเซา จึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายจัดแคมเปญแจกรถเก๋งเดือนละ 1 คัน เริ่มตั้งแต่งวดวันที่ 1 ก.ย.นี้เป็นต้นไป ซึ่งล่าสุดสั่งซื้อรถไว้แล้วกว่า 10 คัน เพื่อเตรียมแจก ส่วนรถเก๋งที่เลือกจะเน้นยี่ห้อและรุ่นยอดนิยมในตลาด และเป็นรุ่นรองท็อปที่มีออฟชั่นและของตกแต่งครบครัน ทั้งเครื่องเสียง กล้องติดหน้ารถ สเกิร์ต ลูกค้าไม่ต้องไปแต่งเพิ่มอีก โดยลูกค้าที่ได้รับโชคจากทางร้านไป มีเงื่อนไขจะต้องติดสติ๊กเกอร์เพื่อช่วยโปรโมทร้านรอบรถเป็นระยะเวลาตามที่ตกลง




สำหรับการจับรางวัล จะจับในวันที่ 1 กันยายนนี้ ที่ร้านเศรษฐีใหม่ ซึ่งเป็นอีกสาขาหนึ่ง ตั้งอยู่ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยจะเริ่มจับในช่วงสายๆ เริ่มจากรางวัลรถจักรยาน และจักรยานยนต์ จากนั้นในช่วงบ่ายจะเป็นรางวัลใหญ่รถเก๋ง ซึ่งวิธีจับรางวัล ทางร้านจะนำกุญแจไปแขวนไว้และติดกาว ให้พนักงานช่วยกันโยนคูปองขึ้นไป หากคูปองใบไหนติดกุญแจรถจะถือเป็นผู้โชคดี ซึ่งทางร้านจะโทรศัพท์ไปแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที และนัดหมายมารับรถ

ด้านลูกค้าที่มาซื้อลอตเตอรี่ที่ร้านต่อโชค บอกว่า ถือเป็นเรื่องดีที่ทางร้านมีโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้า เพื่อร่วมลุ้นรางวัล ทำให้ลูกค้ามีโอกาสหลายต่อ ซึ่งตนเองก็เป็นลูกค้าประจำที่ร้านนี้ ทุกครั้งที่มาซื้อก็คาดหวังรางวัลใหญ่ ส่วนโปรโมชั่นที่ทางร้านจัดก็ถือเป็นการคืนกำไร