"เจ็บจี๊ด !! "ม้า อรนภา" ยกหูคุย "มดดำ" หลังตกงาน ไม่คาดคิดจะรุนแรงเกินต้านทาน

2020-08-25 14:45:05

"เจ็บจี๊ด !! "ม้า อรนภา" ยกหูคุย "มดดำ" หลังตกงาน ไม่คาดคิดจะรุนแรงเกินต้านทาน

Advertisement



"อรนภา กฤษฎี" ไหวไหม ? "มดดำ คชาภา" ยกหูถามไถ่ หลังเจอประเด็นทัวร์ลง จนต้องกระเด็นระเห็จจากงานพิธีกร ช้ำใจ ไม่อยากเป็นคนตกงาน และไม่คิดจะแรงขนาดนี้ ...






ใช้คำพูดสุดหยาบคายแสดงความคิดเห็นเหตุบ้านการเมืองจนกลายเป็นประเด็นเดือดปุดๆ อยู่ในขณะนี้ สำหรับพิธีกรฝีปากดั่งเหล็กกล้า "ม้า อรนภา กฤษฎี" ซึ่งจากกรณีดังกล่าวส่งผลร้าวรานถึงงานต่างๆ ที่เธอถืออยู่ในมือหลายตัวด้วยกัน ล่าสุด เธอต้องกระเด็นจากหน้าที่พิธีกรรายการ "ข่าวใส่ไข่" กับ "3 แซ่บ" ในทันที





ทั้งนี้ เมื่อวันที่ี 25 ส.ค. 63 กลางรายการแฉ "มดดำ คชาภา" ผู้ดำเนินรายการได้กล่าวขึ้นต้นรายการโดยนำเรื่องร้อนแรงของ "ม้า อรนภา" มาพูด โดยแจ้งว่าได้พูดคุยถามไถ่ความรู้สึกกันทางโทรศัพท์ถึงการรับมือกับประเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่ง ม้า อรนภา ก็ได้ฝากขอบคุณสำหรับกำลังใจที่แฟนๆ ส่งมาให้อย่างถาโถม 



ในส่วนของประเด็นโบขาวที่ม้าได้ไปวิพากษ์วิจารณ์นั้น เกิดจากมีเพื่อนในเฟซบุ๊กซึ่งเป็นอดีตพิธีกรโพสต์ขึ้น เธอจึงคิดว่าเป็นการเปิดหัวข้อคุยกันสนุกสนาน จึงได้คอมเมนต์แบบนั้นลงไป ซึ่งไม่นานก็ลบออก แต่ทุกอย่างกลับถูกแคปไว้ จนเกิดเป็นกรณีร้อนแรงลุกลามอยู่ในขณะนี้ ซึ่งส่งผลให้ม้า ต้องจรลีจากหน้าที่พิธีกรถึง 2 รายการด้วยกัน





งานนี้ "ม้า อรนภา" ได้พูดประโยคสุดท้ายกับมดดำก่อนวางสายว่า “ฉันเข้าใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับฉัน มดดำ แต่ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน” ซึ่งเธอยังกล่าวต่อด้วยว่า “ฉันรู้ ขอบคุณที่เป็นห่วง แต่ฉันรู้แค่ว่าหลังจากนี้จะต้องทำอย่างไร ฉันไม่อยากเป็นคนตกงาน” และ “ฉันรู้ว่าจะเกิดขึ้น แต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้”



อย่างไรก็ตาม "มดดำ" ได้เล่าต่อว่า "ม้า อรนภา" นั้น ได้อ่านคอมเมนต์ที่ด่าเธอพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย ซึ่งพี่ม้าเองก็ได้เข้าไปลบคำวิพากษ์วิจารณ์ก่นด่าแรงๆ ในทุกๆ ช่องทางของเธอทีละข้อความด้วยตัวเธอเอง