ทัวร์ลง ! “เกลือ กิตติ” โดนหางเลข “ม้า-เหมี่ยว” หลังเคยหนุน กปปส.

2020-08-25 14:40:52

ทัวร์ลง ! “เกลือ กิตติ” โดนหางเลข “ม้า-เหมี่ยว” หลังเคยหนุน กปปส.

Advertisement

กระแส “ม้า-เหมี่ยว” ทำพิษ ชาวเน็ตแห่แซะ “เกลือ กิตติ” หลังเคยหนุน กปปส. แถมจี้ถามได้เวลาขอโทษประชาชนหรือยัง เจ้าตัวซัดกลับไม่มีเหตุผลต้องขอโทษ !

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจและพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่พิธีกรฝีปากกล้า “ม้า อรนภา” ถูกปลดออกจากการเป็นพิธีกรรายการ “ข่าวใส่ไข่” และแว่วมาว่ารายการ “3 แซ่บ” ก็โดนเด้งตามกันมาติดๆ หลังจากที่ได้แสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุดแรงแถมใช้คำไม่สุภาพว่า “นอนแหก XX อยู่บ้านไป ไม่ต้องมาเรียนเด็กเปรต” ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่เหล่านักเรียน-นักศึกษา ออกมาร่วมกันผูกโบขาว - ชู 3 นิ้ว เพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย อย่างร้อนระอุเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา

(อ่านข่าว :"ม้า อรนภา"ยุติบทบาทพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ )






ซึ่งในเวลาต่อมา หลังจากที่ม้าโดนเด้งจากรายการดังทั้งสองรายการแล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งพิธีกรรายการเดียวกันกับ “ม้า อรนภา” อย่าง “เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” ก็พลอยโดนหางเลขไปตามๆ กัน หลังจากที่ชาวเน็ตได้ขุดคุ้ยเจอว่าครั้งหนึ่งเหมี่ยวก็เคยขึ้นเวทีของทางฝั่ง กปปส. แถมยังพูดในเชิงสนับสนุนความรุนแรง จนให้ขณะนี้ในโลกทวิตเตอร์มีแฮชแท็ก #เหมี่ยวปวันรัตน์ พุ่งทะยานสู่อันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว

(อ่านข่าว : "เหมี่ยว ปวันรัตน์"ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ชาวเน็ตจี้ปลดแบบ "ม้า")




และคนล่าสุดที่กำลังโดนชาวโซเชียลโจมตีจากกระแสข่าว “ม้า-เหมี่ยว” อยู่ ณ ขณะนี้ ก็คือพิธีกร นักแสดง และผู้เขียนบทซิทคอมเรื่อง “เป็นต่อ” อย่างหนุ่ม “เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล” หลังจากที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์เมนูอาหารน่าตาน่าทานกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “เกลือโภชนาวันนี้เสนอ....ข้าวแกงกะหรี่เนื้อ เสิร์ฟพร้อมหนังไก่ทอดกรอบ !!! #เกลือโภชนา”






โดยหลังจากที่หนุ่มเกลือได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมเมนูเด็ดน่าทานของหนุ่มเกลือกันไม่น้อย แต่ทว่าทั้งนี้ ท่ามกลางคอมเมนต์รักใคร่ของเหล่าแฟนๆ ก็ดันมีชาวชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารุมจวก ถึงวีรกรรมในวันวานเมื่อครั้งที่เจ้าตัวเคยออกมาสนับสนุนฝั่ง กปปส. กันสนั่นเลยทีเดียว

แถมก่อนหน้านี้ก็ยังมีคอมเมนต์จากรูปที่หนุ่มเกลือได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แล้วมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะเจ้าตัวว่า “พี่เกลือครับ ได้เวลาขอโทษประชาชนหรือยังครับ ที่เคยไปสนับสนุน กปปส.” ซึ่งงานนี้ “เกลือ กิตติ” ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ไม่เห็นมีเหตุผลให้ต้องขอโทษเลยนี่ครับ น้องเองระวังต้องขอโทษประชาชนนะครับ” ให้ได้วิจารณ์กันอีกด้วย 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kleurmasutra